SAO » Chuyện làng sao

Con trai riêng của quay phim Trần Mạnh Hùng xuất ngoại du Xuân cùng gia đình MC Hoàng Linh

Thứ năm, 26/01/2023 11:42

Mối quan hệ con chung, con riêng của vợ chồng quay phim Mạnh Hùng và MC Hoàng Linh được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn với MC Trung Nghĩa, MC/BTV Hoàng Linh tái hôn với quay phim nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam - Trần Mạnh Hùng. Cặp đôi đến với nhau khi Hoàng Linh có 2 con riêng tên Minh Tuệ - Minh Trí còn Mạnh Hùng cũng từng lỡ một lần đò và có một cậu con trai riêng tên gọi ở nhà là Su.

Kể từ khi về chung một nhà, bên cạnh những khoảnh khắc riêng ngọt ngào, Mạnh Hùng không ít lần khiến mọi người ngưỡng mộ khi chăm sóc con riêng của vợ. Nhìn từng khoảnh khắc quay phim họ Trần ân cần bên hai cậu bé hiếm ai nghĩ họ không phải là máu mủ ruột già.

Con trai riêng của quay phim Mạnh Hùng xuất ngoại cùng gia đình Hoàng Linh

Về phần Hoàng Linh, nữ MC nhà đài cũng luôn dành cho con riêng của chồng sự quan tâm đặc biệt. Mỗi lần gặp gỡ, Hoàng Linh tỏ ra là người khá chu đáo khi đưa cả con mình và con riêng của chồng đi chơi, ăn uống. Tình cảm gắn bó giữa nữ MC và cậu bé Su mới đây tiếp tục được chứng minh qua hành động nhỏ nhưng vô cùng đắt giá.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, cựu MC của "Chúng tôi là chiến sĩ" đăng tải loạt hình ảnh cả gia đình xuất ngoại du Xuân. Hoàng Linh viết: "Mùng 3 Tết nhà Nhinh lên đường đi săn tuyết. Theo dự báo thì nhẹ nhàng nhất là -1, còn nồng nàn nhất là -17 độ ạ. Đi đâu cũng được miễn là có nhau, Gabon có chuyến xuất ngoại đầu đời hơi bị chất nhé, mẹ ngoại cũng là lần đầu được nhìn thấy tuyết. Nghĩ đến thôi Linh đã thấy rưng rưng rùi. 2 tháng trầy trật xin visa, cuối cùng đã kết thúc có hậu, gia đình hứa hẹn sẽ chụp tầm chục nghìn tấm ảnh rùi về".

Bé Su thân thiết bên gia đình cựu MC "Chúng tôi là chiến sĩ"

Điều gây chú ý là sự xuất hiện của cậu bé Su, con trai riêng của quay phim Trần Mạnh Hùng cũng có mặt. Cậu bé nay cao lớn, phổng phao và tương tác thân thiết bên đại gia đình MC Hoàng Linh. Su cũng rất tình cảm bên 2 cậu em song sinh - 2 con riêng của MC Hoàng Linh. Dân mạng không khỏi ngưỡng mộ trước mối quan hệ con chung, con riêng hòa hợp của quay phim Mạnh Hùng và MC Hoàng Linh.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)