SAO » Chuyện làng sao

Con trai ruột của Hoài Linh tiết lộ nam danh hài căn dặn không được về Việt Nam giữa lúc thị phi này

Thứ năm, 27/05/2021 20:59

Thành Vinh - con trai ruột của danh hài Hoài Linh rất muốn về Việt Nam nhưng bố dặn không được về.

Scandal về việc chậm trễ số tiền từ thiện hơn 14 tỷ của danh hài Hoài Linh đến hiện tại vẫn vô cùng căng thẳng. Dù ông đã hai lần lên tiếng xin lỗi và giải thích nhưng vẫn không thể xoa dịu sự bức xúc của công chúng.

Giữa lúc thị phi bủa vây này, con trai Hoài Linh là Thành Vinh đã liên tiếp có những dòng trạng thái về bố ruột. Anh gửi những lời động viên đến nam danh hài và khẳng định đây là một người cha vĩ đại nhất trong cuộc đời, luôn thương yêu và mang đến hạnh phúc cho gia đình. Hoài Linh chính là tấm gương sáng mà cậu con trai noi theo.

Thành Vinh nhắn nhủ đến bố của mình: "Mong bố thật nhiều sức khỏe. Một năm vừa qua bố đã mất mát nhiều rồi. Từ người thân đến người trong gia đình. Và giờ đừng mất sức khoẻ nữa nhé bố. Gửi lời chúc sức khoẻ đến bố". Người thân của nam danh hài như anh chị em hay con cháu đều rất xót xa khi thấy nam nghệ sĩ bị bủa vây bởi những điều tiêu cực. Tuy nhiên, họ không thể lên tiếng nhiều vì cứ như thế drama sẽ kéo mãi không dừng.

Con trai của danh hài Hoài Linh là Thành Vinh liên tục gửi lời động viên đến bố dù ở xa.

Mới đây, trên trang cá nhân của con trai Hoài Linh tiếp tục chia sẻ về lời dặn dò của bố, dù đang trong hoàn cảnh đối đầu với những dư luận xấu nhưng nam nghệ sĩ vẫn không muốn con trai trở về Việt Nam cùng mình.

Thành Vinh viết: "Lên máy bay tính về Việt Nam. Ai dè bố dặn đành thôi không về. Facebook mình chỉ dành cho những người văn minh và trí thức. Không dành cho những người bình luận vô văn hoá và thiếu ý thức".

Ngoài ra, con trai Hoài Linh còn chia sẻ khoảnh khắc ngồi ở buồng lái của máy bay, đang chuẩn bị cho một chuyến đi mới.

Thành Vinh cho biết, bố dặn anh không được về Việt Nam lúc này dù lòng anh đang nóng như lửa

Cách đây không lâu, con trai Hoài Linh còn thay ảnh đại diện và đăng tải dòng trạng thái: "Anh có thể mua vé bay đến nhiều vùng đất, nhưng anh muốn hạ cánh ở Việt Nam lúc này. Cười cái cho vui lên nào".

Khi bố bị nhiều người "ném đá" là "lừa đảo", Thành Vinh không nén được bức xúc và đáp trả: "Có lừa bạn không, có lừa gửi bill mình trả, không thì bấm nút".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới