SAO » Chuyện làng sao

Con trai ruột danh hài Hoài Linh trở về Mỹ, chia sẻ xúc động trên trang cá nhân

Thứ hai, 18/02/2019 09:45

Trở lại Việt Nam sau 9 năm xa cách, con trai ruột danh hài Hoài Linh hội ngộ bố cùng ông bà nội và người thân. Sau Tết Nguyên Đán, Thành Vinh trở lại Mỹ để tiếp tục công việc của mình.

Sau ít ngày về thăm quê hương, viếng mộ Võ tộc gia tiên ở Đồng Nai - con trai ruột danh hài Hoài Linh lên máy bay trở lại Mỹ. Mới đây trên Facebook cá nhân, Võ Lê Thành Vinh chia sẻ: "Tạm xa Việt Nam nhé. Hẹn một ngày không xa. Một chuyến đi tuy ít ngày nhưng nhiều kỷ niệm và ý nghĩa. Sau những cuộc chơi là những động lực để làm việc. Đợt này về ngắn ngày quá nên không có gặp được hết mọi người. Đừng giận nhé. AA tài trợ cho em mấy cái vé nằm êm như cái nệm".

Thành Vinh - con trai ruột danh hài Hoài Linh trở lại Mỹ sau chuyến thăm quê ngắn ngày

Trước đó, Thành Vinh tỏ ra vô cùng hào hứng khi được về thăm lại quê hương sau 9 năm sang Mỹ học tập và làm việc. Trong chuyến trở về 4 ngày, Thành Vinh dự lễ giỗ ông bà cố thuộc Võ tộc ở Đồng Nai và thăm hỏi người thân, họ hàng. Cuộc tái ngộ đầm ấm và hạnh phúc giúp chàng kỹ sư của hãng hàng không American Airlines thêm nhiều động lực để công tác trong thời gian tới. Hiện tại ở Mỹ, ngoài công việc tại hãng hàng không - con trai ruột danh hài Hoài Linh còn là một thợ chụp ảnh.

Chàng kỹ sư của hãng hàng không American Airlines có phong cách giản dị giống người bố ruột - nghệ sĩ nổi tiếng Hoài Linh

Thành Vinh hiện đang là kỹ sư của hãng hàng không American Airlines, ngoài ra còn có niềm đam mê chụp ảnh

Click xem thêm: Con trai ruột Hoài Linh về thăm gia tiên ở Đồng Nai sau 9 năm xa quê

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)