SAO » Chuyện làng sao

Con trai ruột Hoài Linh lặng lẽ đi cổ vũ cha

Thứ bảy, 21/05/2016 09:00

Con trai Hoài Linh công khai xuất hiện trong một sự kiện của showbiz để ủng hộ bố Hoài Linh.

Tối qua (20/5), đêm “Ngôi sao phương Nam 2016” đã diễn ra với sự tranh tài của 2 đội Hồn Việt (ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Vi Thảo, MC Anh Thơ, biên đạo múa Lê Việt) và đội Hương Phù Sa (ca sĩ Diệu Hiền, ca sĩ Lê Minh Trung, MC Hoài Hương, biên đạo múa Lê Hải). Giám khảo của chương trình là NSND Hà Thế Dũng, NSƯT Hoài Linh, MC Phước Lập và ca sĩ Phi Nhung.

Con trai Hoài Linh lặng lẽ đi ủng hộ cha

Đến xem chương trình có Võ Lê Thành Vinh - người được cho là con trai ruột của NSƯT Hoài Linh. Đây là lần hiếm hoi con trai nam danh hài xuất hiện ở một sự kiện của showbiz để ủng hộ cha.

Võ Lê Thành Vinh ăn diện giản dị đến trường quay cùng với bố Hoài Linh và đi thẳng vào hàng ghế ngồi của khán giả để tránh sự chú ý của ống kính phóng viên.

Trong hậu trường, NSƯT Hoài Linh đã nhiệt tình hỗ trợ cho các đội thi và các nghệ sĩ trong việc chỉnh sửa phục trang, đầu tóc... Bản thân anh là giám khảo xuyên suốt của chương trình từ những tập đầu tiên và chỉ vắng mặt 1-2 tập gần đây vì công việc riêng.

Anh rất thích chương trình "Ngôi sao phương Nam" bởi ý nghĩa nhân văn của chương trình. Bản thân anh Bốn cũng nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả bởi không chỉ đưa ra những nhận xét về phần thi của các đội, anh còn cho thấy kiến thức, sự am hiểu về văn hóa của các vùng miền...

Con nuôi Hoài Linh là ca sĩ Ánh Linh cũng đến ủng hộ cha.

Với tiết mục “Tự hào sử Việt” hoành tráng và cảm xúc đội Hương Phù Sa khiến cả ngàn khán giả tại trường quay tối qua chết lặng trong không khí linh thiêng và hào khí dân tộc.

Hồn Việt lại vẽ lên “Bức tranh non nước” theo chiều dài không gian. Đội đã phác họa những những nét văn hóa, hình ảnh đặc trưng của người dân Việt Nam từ Bắc tới Nam.

Với tiết mục quá xuất sắc, đội Hương Phù Sa giành được số điểm 50 tuyệt đối và trở thành Quán quân của chương trình với giải thưởng trị giá 400 triệu đồng.

Xem thêm Hoài Linh nhận 'bão like' khi động viên con trai

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới