SAO » Chuyện làng sao

Con trai ruột Hoài Linh thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ

Thứ năm, 14/01/2021 07:00

Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột danh hài Hoài Linh vừa chia sẻ hình ảnh đến thăm mộ của NS Chí Tài tại Mỹ cách đây ít giờ.

Lúc sinh thời, cố NS Chí Tài vốn là tri kỷ cả trên sân khấu lẫn cuộc sống đời thường của danh hài Hoài Linh. Bởi vậy, con trai Hoài Linh cũng giống như là con trai của Chí Tài vậy. Lúc cố nghệ sĩ qua đời vì đột quỵ ở Việt Nam, cũng giống như cha mình, Thành Vinh rất đau buồn và hụt hẫng.

Cách đây ít giờ, con trai ruột của Hoài Linh đã đến thăm viếng mộ của NS Chí Tài ở Mỹ. Trên trang cá nhân, Thành Vinh viết: "Cháu tới thăm chú nè chú Tài ơi. Chào Cali những ngày buồn".

Con trai ruột Hoài Linh thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ

Được biết sau khi tang lễ hoàn tất, gia đình đã an táng tro cốt NS Chí Tài tại Holy Sepulcher Cemetery, nghĩa trang Mộ Thánh, quận Cam, California. Từ đó đã có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ và người hâm mộ đến thăm viếng cố nghệ sĩ.

Thành Vinh trong tang lễ của cố NS Chí Tài ở Mỹ trước đó

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ vào chiều 9/12. Anh tên đầy đủ là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Năm 1981, anh sang Mỹ định cư. Ban đầu, anh định đi học tiếng Anh, vi tính và ngừng hoạt động văn nghệ. Tuy nhiên, đam mê nghệ thuật giữ anh ở lại với nghề ca hát. Những năm 1999-2000, Chí Tài chuyển sang vai trò nghệ sĩ hài và nhanh chóng được khán giả yêu mến. Anh gắn bó với nhóm kịch Thúy Nga và thường xuyên biểu diễn trong loạt chương trình văn nghệ giải trí nổi tiếng tại hải ngoại. Cùng Hoài Linh, anh tham gia hàng loạt tiểu phẩm, chương trình hài được khán giả yêu thích.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới