SAO » Chuyện làng sao

Con trai sao nữ 'Bao Thanh Thiên' bị bắt vì dọa nã súng vào trường học ở Mỹ

Thứ ba, 03/04/2018 10:41

Tôn An Tá - con trai sao nữ 'Bao Thanh Thiên' hiện đang bị bắt vì đe dọa nã súng vào trường học ở Mỹ.

Mới đây, báo Mỹ đưa tin con trai sao nữ "Bao Thanh Thiên" - Địch Oanh có tên là Tôn An Tá bị bắt tại Mỹ sau khi đe dọa nã súng vào trường trung học Monsignor Bonner (Quận Delaware, tiểu bang Pennsylvania), Mỹ vào ngày 1/4.

Hiện Tôn An Tá đang bị giam tại Nhà tù Quận Delaware, Thomton. Cảnh sát cũng phát hiện súng quân sự, túi đựng đạn... tại phòng ngủ của Tôn An Tá. Khi bị bắt, anh chỉ thừa nhận rằng mình nói đùa và không lường trước được sự việc.

Con trai sao nữ "Bao Thanh Thiên" - Tôn An Tá bị bắt vì dọa nã súng vào trường học Mỹ

Tờ Sina cho hay, Địch Oanh bất ngờ khi nghe tin con trai bị bắt. Trong khi đó, nam diễn viên Tôn Bằng - bố của Tôn An Tá cũng gửi lời xin lỗi công chúng vì lỗi lầm của con trai.

Theo lời Địch Oanh, con trai Tôn An Tá vốn rất hiền lành và mê vũ khí chỉ là thích trở thành cảnh sát. Được biết Tôn An Tá là con trai duy nhất của nữ diễn viên Địch Oanh cùng nam tài tử Tôn Bằng.

Địch Oanh sinh năm 1962, là diễn viên, MC nổi tiếng Đài Loan một thời. Sở hữu nhan sắc cổ điển, cô được chọn tham gia 3 phần phim của Bao Thanh Thiên bao gồm Lôi đình nộ (vài Sài quận chúa), Cửu đạo bản (vai Vương Yến Yến) và Ngũ thử náo đông kinh (vai Mạnh Xuân Ni). Chồng cô là diễn viên Tôn Bằng, hai người kết hôn năm 1998.

Địch Oanh từng là nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan

>> Dàn sao nam 'Bao Thanh Thiên' sau 24 năm: Người không con cái, kẻ cô đơn tuổi ngũ tuần

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới