SAO » Chuyện làng sao

Con trai ông Khang 'Hương vị tình thân' - Trịnh Mai Nguyên ngoài đời: Điển trai như tài tử, dân tình hối sớm tham gia diễn xuất

Thứ bảy, 07/05/2022 10:43

Nhiều người bất ngờ trước vẻ điển trai của cậu ấm nhà NSƯT Trịnh Mai Nguyên. Bên cạnh những bình luận nhận làm con dâu, không ít đồng nghiệp hối nam nghệ sĩ sớm cho con trai nối nghiệp bố.

Mới đây, diễn viên Trịnh Mai Nguyên bất ngờ đăng loạt ảnh của con trai. Nam diễn viên "Hương vị tình thân" viết: "Thám tử, chụp ông con trai đi chơi. Thấy hay hay đăng trộm một chiếc". Bên dưới, rất nhiều khán giả, đồng nghiệp bạn bè khen ngợi vẻ ngoài điển trai của con trai diễn viên Mai Nguyên: "Con giai thế này mà chưa lên màn ảnh à?", "Nguyên ơi kết thông gia đê", "Em đẹp trai mê hoặc luôn cậu ạ", "Úi bạn ý bây giờ đẹp trai quá anh"...

Diễn viên Trịnh Mai Nguyên khoe con trai điển trai.

Cậu bé có vẻ ngoài lạnh lùng, điển trai như lãng tử.

Trong phim "Hương vị tình thân", NSƯT Trịnh Mai Nguyên đảm nhận vai Chủ tịch Khang (dân mạng còn gọi là shark Khang) - bố của Long (diễn viên Mạnh Trường). Khi thủ vai này, nam diễn viên đã ghi được ấn tượng với hình ảnh một người con hiếu thảo, một người chồng, người cha hết lòng vì gia đình. Nhiều khán giả còn bình luận trên trang cá nhân của anh gọi ông Khang là "ông bố quốc dân" hay "của hiếm".

Diễn Trịnh Mai Nguyên vào vai ông Khang trong phim "Hương vị tình thân".

Vai diễn của nam diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Ngoài đời, diễn viên Trịnh Mai Nguyên khá kín tiếng về đời tư. Được biết bà xã của anh là kế toán, hiểu và thông cảm cho công việc của chồng. Khác với ông Khang của "Hương vị tình thân" luôn muốn con trai tiếp quản sự nghiệp, Trịnh Mai Nguyên ngoài đời lại để các con tự do theo đuổi đam mê. Nam diễn viên định hướng con theo ngành Dược nhưng con lại muốn thi trường Đại học Kiến trúc và anh ủng hộ bởi điều quan trọng là các con theo được ngành nghề yêu thích.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới