SAO » Chuyện làng sao

Con trai Thành Long hẹn hò với hơn 15 hot girl

Thứ hai, 17/10/2011 16:10

Nam diễn viên Phùng Tổ Danh đang bị chỉ trích nặng nề vì thói lăng nhăng.

Con trai Thành Long, nam diễn viên Phùng Tổ Danh đang bị chỉ trích sau khi báo chí Đại lục "tố" anh chàng cặp kè với nhiều cô gái. Được biết, kể từ khi mới gia nhập làng giải trí đến nay, Phùng Tổ Danh đã hẹn hò "sơ sơ" hơn 15 cô gái trẻ đẹp.

Trong số những người tình của anh chàng có cả các nữ nghệ sỹ nổi tiếng như Lương Tịnh Như, Tiết Khải Kỳ, Lý Dục Phấn. Một thời gian báo chí còn rộ lên tin đồn anh và ông bố nổi tiếng cùng “cảm nắng” trước Chương Tử Di.

Bên cạnh đó, Phùng Tổ Danh còn công khai đi lại với nhiều hot girl, chân dài "bốc lửa". Cô bồ trẻ nhất của anh chàng chỉ sinh năm 1992. Hiện nay, dù mới chia tay Tiết Khải Kỳ, anh đã bị bắt gặp qua lại thân thiết với một cô gái người Đài Loan tên Debbie. Những bức ảnh của Phòng Tổ DanhDebbie phát tán trên Internet nhiều đến mức cư dân mạng phải ngạc nhiên vì độ “chịu chơi” của anh chàng. Trang 67 còn nhận định, Phùng Tổ Danh thực sự là một Trần Quán Hy mới của Hồng Kông. "Thành tích" của anh chàng thậm chí còn vượt qua ông bố đình đám.

Một thời gian dài báo chí xôn xao việc cha con Thành Long bất hòa vì tranh giành Chương Tử Di. Tất nhiên cả hai đương sự đều phủ nhận

Trước những thông tin này, Phùng Tổ Danh lẳng lặng đáp: “Đó chỉ là tin đồn mà thôi. Tôi không cặp kè nhiều đến như thế đâu”.

PLXH