SAO » Chuyện làng sao

Con trai 'Thế chột' Chu Hùng nói câu 'xanh rờn' nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vợ cũ Việt Anh bình luận bất ngờ

Chủ nhật, 08/01/2023 15:16

Bên dưới phần bình luận, Hương Trần cũng rút ra bài học sau 5 năm ly hôn với chồng cũ Việt Anh.

Ít người biết rằng, NSƯT Chu Hùng (đóng vai Thế chột trong phim "Người phán xử") có một cậu con trai khá nổi tiếng. Con trai Chu Hùng tên là Chu Việt Dũng (sinh năm 1992). Anh được cộng đồng game thủ yêu mến bởi tính cách hài hước và gọi bằng biệt danh "Giáo chủ Mimosa".

Vào đầu năm 2022, con trai NSƯT Chu Hùng tổ chức đám cưới với Phương Thảo. Do ảnh hưởng của dịch nên hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ấm cúng tại gia đình. Sau đó không lâu, cặp đôi đã đón con gái đầu lòng.

Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, Mimosa cũng tổ chức một bữa tiệc nhỏ riêng tư với bà xã. Đăng khung cảnh có phần đen đối, con trai "Thế chột" nhắn nhủ: "Nhân dịp kỷ niệm 1 năm hôn nhân, mình khuyên các bạn đừng nên lấy vợ". Chia sẻ này khiến dân mạng người phì cười, kẻ lại gật gù.

Con trai Chu Hùng kỷ niệm 1 năm ngày cưới cùng lời nhắn nhủ "xanh rờn".

Tổ ấm nhỏ của "Giáo chủ Mimosa".

Trong top comment, bình luận của Hương Trần - vợ cũ Việt Anh gây chú ý: "Kỷ niệm 5 năm ly hôn, mình khuyên đừng ai lấy chồng". Được biết, Hương Trần kết hôn với việt Anh, có con trai Đậu Đậu. Sau nhiều năm gắn bó chưa từng có một đám cưới, cặp đôi xác nhận “đường ai nấy đi". Dù nhiều người mong tái hợp nhưng hiện tại cả hai vẫn coi nhau là bạn cũ, cùng chăm sóc con trai.

Bình luận của Hương Trần - vợ cũ Việt Anh.

Việt Anh và Hương Trần giờ là bạn, cùng chăm sóc con trai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)