SAO » Chuyện làng sao

Con trai thứ ba của Trương Bá Chi lộ diện, mắt to tròn, tóc buộc như bé gái, mê đồ chơi ô tô nhất

Thứ sáu, 11/08/2023 10:16

Hình ảnh quý tử út của Trương Bá Chi lộ diện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng.

Ai cũng biết Trương Bá Chi là một ngôi sao lớn, sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong được vài năm thì cô bất ngờ sinh con trai thứ 3. Tuy nhiên nữ nghệ sĩ chọn giấu thông tin về cha ruột của đứa trẻ, điều này cũng đã trở thành một bí mật lớn trong làng giải trí. Và cho đến nay nhiều người vẫn không ngừng đoán già đoán non về cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi.

Gần đây, một đoạn video đã được đăng tải trên mạng xã hội quay lại cảnh Trương Bá Chi đưa các con đi siêu thị. Trong video con trai út của Trương Bá Chi rất hào hứng khi đến siêu thị. Sau khi Trương Bá Chi đặt con trai út xuống, cậu bé bắt đầu chạy nhảy vui đùa. Đây cũng là những hình ảnh trực diện con trai út của Trương Bá Chi được lộ ra ngoài, và cậu bé trông rất đáng yêu.

Con trai út của Trương Bá Chi tuy đeo khẩu trang nhưng đôi mắt to tròn, rất đáng yêu, hôm đó còn buộc tóc củ hành, nhìn tổng thể thì giống con gái, vẻ ngoài rất thanh tú, hoàn toàn thừa hưởng gen của Trương Bá Chi. Nhiều người khen ngợi Trương Bá Chi rất may mắn và ghen tị khi cô có ba cậu con trai đẹp trai như vậy.

Cậu con trai út vô cùng thích thú khi nhìn thấy dãy đồ rực rỡ màu sắc trong siêu thị, nhất là liên tục chạm vào những món quà yêu thích ở khu đồ chơi. Sau đó Trương Bá Chi chọn mua đồ chơi ô tô cho con trai, đây cũng là món đồ yêu thích của mọi cậu bé. Trương Bá Chi thực sự là một người mẹ cẩn thận và kiên nhẫn, cô đã cùng con trai lựa chọn đồ chơi một cách tỉ mỉ.

Trương Bá Chi bên 3 con trai.

Nhiều năm qua một mình Trương Bá Chi rất vất vả chăm sóc nuôi nấng ba con trai, điều này không thể phủ nhận nữ diễn viên quả thực là một người mẹ tốt. Khi các con lớn lên từng ngày, Trương Bá Chi cũng sắp vượt qua khó khăn. Trong tương lai, cô sẽ có ba người đàn ông bảo vệ, khi về già có nhiều con cháu sẽ rất hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới