SAO » Chuyện làng sao

Con trai thứ hai của Bằng Kiều nhận bằng về ngôn ngữ thế giới nhưng bị mẹ trêu đỏ mặt vì một chi tiết

Thứ bảy, 22/04/2023 17:07

Vợ cũ Bằng Kiều đã khoe con trai nhận được bằng ngôn ngữ thế giới nhưng lại quyết trêu quý tử vì tiếng Việt không hề rành.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con trai thứ hai của ca sĩ Bằng Kiều là Colin đã nhận được bằng khen về ngôn ngữ thế giới. Điều này khiến vợ cũ của anh vừa vui mừng lại vừa nảy ra ý định trêu chọc cậu nhóc. Cô bảo quý tử chưa rành tiếng Việt nhưng lại giỏi những ngôn ngữ khác khiến bản thân lấy làm lạ. Bên cạnh đó, cô còn kể câu chuyện cười về Colin nhầm lẫn giữa các từ trong ngôn ngữ mẹ đẻ làm dân tình cười bò.

Con trai thứ hai của Bằng Kiều nhận bằng về ngôn ngữ thế giới nhưng bị mẹ trêu đỏ mặt vì tiếng Việt không hề rành.

Trizzie Phương Trinh kể: "Hôm nay Colin chạy lên phòng khoe mẹ là nhận được bằng khen từ trường. Mẹ cầm lên xem thì thấy là bằng khen xuất sắc về ngôn ngữ thế giới (Outstanding in World Language). Mẹ chúc mừng Colin xong hỏi.

Mẹ: Tiếng Việt con nghe mẹ và bà ngoại nói mỗi ngày mà con nói còn chưa xong, vậy mà lại giỏi về ngôn ngữ nước khác là sao?

Colin: (cười mặt hơi quê quê) Tại tiếng Việt con chỉ nghe thôi chứ con có được học ở trường đâu mà giỏi? Mẹ nghe vậy vẫn chưa thuyết phục nói tiếp.

Mẹ: Vậy hôm bữa bà ngoại đi tìm cái gì?

Colin: Cái đóng hò.

Mẹ: Mẹ với bà ngoại nói là đồng hồ chứ có gọi nó là "đóng hò" đâu mà con phát âm như thế?

Colin: Tiếng Việt sao khó quá. Tiếng Anh, cũng một chữ đó, không cần biết người phát âm đó là người Mễ, người Nga hay người Việt, người ta đều hiểu nó là chữ gì. Tiếng Việt chỉ cần phát âm sai một tí là người ta hỏi, nói cái gì?".

Trizzie Phương Trinh thừa nhận, con trai thứ hai giống mình tính cách hài hước và hay cãi.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho biết không chỉ có khuôn mặt giống mình, con trai thứ hai còn y khuôn mình ở tính cách này: "Colin là đứa hay lý luận nhất trong nhà nhưng thường đó là những đứa thông minh nên hay bị mẹ trêu nhiều nhất. Hồi nhỏ mẹ cũng hay bị nói là lớn lên nên đi học luật vì cãi như luật sư hihi. Mẹ nói thì nói vậy thôi chứ đem bằng khen gì về mẹ đều vui hết. Sau đó mẹ hỏi, muốn ăn gì mẹ đưa đi để ăn mừng? Hai anh em cùng reo to “sushi!”, thế là 3 mẹ con dẫn nhau đi ăn. Hôm nay chỉ có 3 mẹ con đi ăn với nhau vì anh Beckam xin được đi chơi với ban nhạc từ chiều. Beckam bây giờ 20 tuổi rồi nên cũng cần có thời gian riêng tư. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)