SAO » Chuyện làng sao

Con trai thứ hai của 'ca sĩ tỷ phú' Rihanna và A$AP Rocky lần đầu lộ diện trong loạt ảnh chụp gia đình

Thứ tư, 20/09/2023 13:16

Rihanna lần đầu tiên khoe cậu con trai thứ hai - Riot Rose trong buổi chụp ảnh gia đình đáng yêu vào ngày 19/9.

Rihanna và A$AP Rocky vừa chụp loạt ảnh gia đình sau khi sinh đứa con thứ hai - Riot Rose cách đây hơn 1 tháng. Thông qua bức ảnh có thể thấy, Riot mặc bộ áo liền quần màu hồng kết hợp mũ len và đôi tất trắng dài. Trong khi đó, Rihanna và A$AP diện trang phục giản dị, ôm con trai đầu 16 tháng tuổi trên tay, trên vai trong niềm vui sướng của mọi người. Đây có lẽ là loạt ảnh đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện đầy đủ của gia đình bốn người.

Rihanna lần đầu tiên khoe cậu con trai thứ hai Riot Rose trong loạt ảnh chụp gia đình đáng yêu

Được biết, những bức ảnh này do Miles Diggs chụp. Anh còn bắt được khoảnh khắc Rihanna và A$AP cười đùa với con trai Riot khi cậu bé đang nằm. Trước đó, cặp đôi đã "bí mật" chào đón đứa con thứ hai vào ngày 1/8, theo TMZ đưa tin. Vào đầu tháng này, tên của con thứ hai đã được tiết lộ, được cho là sự kết hợp tên của Rihanna và A$AP Rocky.

Nguồn tin chia sẻ trên People, Rihanna cảm thấy cô đã có một gia đình trọn vẹn bên bạn trai và hai con. Có vẻ như nữ doanh nhân và nam rapper không có kế hoạch sinh thêm người con nào khác.

Rihanna và A$AP bắt đầu hẹn hò vào năm 2020 sau khi cùng nhau hợp tác trong đĩa đơn Cockiness cũng như chuyến lưu diễn show vòng quanh thế giới Diamonds World Tour vào đầu năm 2013. Cặp đôi làm dấy lên tin đồn kết hôn khi cùng dự LHP Cannes Lions 2023 vào ngày 21/6. Sau đó, nam rapper đã gọi Rihanna là ''vợ'' trong buổi hòa nhạc Spotify của anh ấy. Tổ ấm của cặp đôi trọn vẹn với sự ra đời của 2 cậu con trai.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới