SAO » Chuyện làng sao

Con trai Thu Trang - Tiến Luật khẳng định mẹ rất đẹp, phản ứng của phụ huynh lại đối lập nhưng siêu hài

Chủ nhật, 24/07/2022 09:38

Con trai Thu Trang - Tiến Luật là Andy đã có lời khẳng định chắc nịch về mẹ mình ngay tại buổi giao lưu fan.

Thu Trang - Tiến Luật là đôi vợ chồng hạnh phúc và thành công của làng hài Việt. Cặp đôi có cậu con trai Andy 8 tuổi cực kháu khỉnh. Nhóc tì có tính cách cực hồn nhiên, đáng yêu nhưng giọng nói lại điềm đạm như người lớn. Không chỉ vậy cậu bé còn sở hữu khuôn mặt cực điển trai, ra dáng một soái ca nhí.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip cực thú vị về con trai Thu Trang - Tiến Luật. Cậu nhóc được bố mẹ cho theo giao lưu cùng fan trong chuyến quảng bá phim mới của phụ huynh trên xe buýt. Khi nhận được câu hỏi về mẹ mình từ MC Sam, bé Andy trả lời tự tin dỏng dạc rằng: "Theo con nghĩ mẹ con là rất đẹp, rất dễ thương, rất cute". Ai nấy reo hò vì câu trả lời của quý tử nhà cặp đôi danh hài.

Con trai Thu Trang khẳng định mẹ rất đẹp rất dễ thương.

Thu Trang hào hứng vỗ tay và khen ngợi con trai trước lời tán dương của quý tử về mình.

Tiến Luật chỉ biết cười trừ.

Khi nghe con trai nói về mẹ, Thu Trang lập tức đứng phắt dậy với nụ cười trên môi và phát biểu luôn cảm nghĩ: "Có đứa con đáng đáng đồng tiền bát gạo mọi người ạ". Hẳn là cô rất vui vì trong lòng cục cưng, hình ảnh mình lại hoàn mĩ đến thế. Trong khi đó, đứng ở hàng trên, Tiến Luật chỉ biết cười trừ mà không có ý kiến gì. Hẳn anh cũng bó tay màn con hát mẹ khen hay của vợ và con trai nhưng hai nhân vật quyền lực này đã khẳng định thì anh nào dám ý kiến gì.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới