SAO » Chuyện làng sao

Con trai Thúy Diễm trổ tài trang điểm nhưng nữ diễn viên đau lòng khi nhìn 'chiến tích'

Thứ ba, 07/09/2021 14:15

Đồ trang điểm hàng hiệu của Thúy Diễm đã hư hỏng và chỗ ngủ thì dơ quá dơ khiến cô vừa xót xa vừa buồn cười vì hành động của con trai.

Mới đây, Thúy Diễm đã phát hiện ra tình huống rất bất ngờ từ con trai cưng. Bé Bảo Bảo âm thầm vào phòng và phá đồ trang điểm của mẹ. Trên trang cá nhân, Thúy Diễm vừa hào hứng khoe quý tử biết phụ giúp việc nhà cho mẹ mới ngày hôm trước thì qua hôm sau, cô liền "cạn lời" với độ phá phách của con trai: "Bật ngửa khi nhìn thấy cái mặt ổng. Banh luôn hộp phấn của tui rồi trời ơi. Nó còn kiểu: Ủa! Con đẹp hông mami".

Khi bị mẹ phát hiện, Bảo Bảo không sợ bị phạt mà gương mặt còn tỏ ra rất ngây thơ như không làm gì nên tội. Nhìn bao lớp phấn trên gương mặt con trai mà nữ diễn viên "đau lòng" vì đồ trang điểm hàng hiệu đã hư hỏng, rơi ra hết trên giường. Trò chơi này của con trai khiến cô vừa tốn kém, vừa phải vệ sinh lại chỗ ngủ.

Con trai Thúy Diễm dùng đồ trang điểm của mẹ để bôi lên mặt mình

Còn đây là "chiến tích" của nhóc tì để lại khiến mẹ mình chỉ muốn khóc thét

Thúy Diễm cho biết sẽ cản phần năng khiếu này của con trai

Nhiều người trêu rằng con trai có năng khiếu, sẽ giống ba trong tương lai. Tuy nhiên, Thúy Diễm cũng hài hước cho biết riêng phần này mình sẽ can ngăn: "Cho thằng nhỏ đi học bác sĩ hay kỹ sư dùm cho tụi em còn nhờ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới