SAO » Chuyện làng sao

Con trai Tim - Trương Quỳnh Anh đáng yêu mùa Giáng sinh

Thứ sáu, 21/12/2012 10:17

Cặp đôi đẹp của showbiz Việt đang ráo riết chuẩn bị cho bé Sushi một Noel đầu đời thật ấn tượng.

Trong thời điểm hiện tại, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều bận rộn với lịch biểu diễn, thu âm dày đặc khác nhau, tuy nhiên, cả hai đều cố gắng thu xếp thời gian để chơi đùa cùng bé Sushi Cát An. Bởi đây là Noel đầu tiên của con trai nên cặp vợ chồng trẻ muốn mang đến cho con nhiều niềm vui và kỷ niệm bất ngờ, thú vị nhất.

Không chỉ chụp cho con thật nhiều hình ảnh đẹp và ngộ nghĩnh bên ba mẹ, Tim vàTrương Quỳnh Anh còn thống nhất không nhận lời biểu diễn vào ngày Giáng sinh để dành thời gian đưa Sushi đưa chơi.

Cách đây không lâu, Trương Quỳnh Anh đã sáng tác ca khúc Happy family tặng riêng con trai. Cô tâm sự: "Mong là khi Sushi lớn, bé sẽ hiểu được tình cảm của ba mẹ dành cho con". Ngay sau khi phát hành, ca khúc này nhận được nhiều phản hồi thích cực từ khán giả. Tuy không sôi động, trẻ trung, cuốn hút như những ca khúcTrương Quỳnh Anh từng biểu diễn nhưng thời gian gần đây, gần như đi hát ở đâu, nữ ca sĩ cũng nhận được lời đề nghị thể hiện Happy family. Đây chắc chắn sẽ là động lực để Trương Quỳnh Anh có thêm nhiều sáng tác hay trong thời gian tới.

Về phần mình, Tim đang cùng ê-kíp của ông bầu Hoàng Tuấn âm thầm chuẩn bị cho nhiều dự án âm nhạc thú vị, hấp dẫn trong năm 2013 tới.

Chia sẻ về lần đầu làm mẹ, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Từ lúc bắt đầu mang thai, tôi rất  tích cực mua sách về đọc. Các kinh nghiệm cho con bú, pha sữa, đóng bỉm, thay tã... đều cố gắng học thuộc. Đến khi con chào đời, tôi phải thực hành lại lóng ngóng vụng về, lo con nhỏ bé, mong manh quá, làm không khéo sẽ khiến con đau. Chỉ sau 2 tuần, tôi đã quen và giỏi".

Cô cũng không hề che giấu niềm tự hào, hạnh phúc vì có ông xã tâm lý, biết quan tâm tới vợ con: "Anh luôn ở bên và chia sẻ với tôi mọi chuyện, kể cả những cảm xúc hồi hộp mong chờ ngày sinh, cáu gắt vô cớ khi chuyển dạ hay hạnh phúc nghẹn ngào khi bé chào đời... đều được anh thấu hiểu. Tôi luôn thầm cảm ơn anh và yêu anh nhiều hơn!".

"Ông xã cũng giỏi chăm con lắm. Khoản bế con anh còn khéo hơn tôi. Thời gian đầu tôi mới sinh anh chủ động giảm bớt show diễn để ở nhà phụ vợ chăm con. Bây giờ, con đã cứng cáp hơn, anh lại bận rộn với công việc, nhưng mỗi khi đi diễn xa đều nhớ và quan tâm con", nữ ca sĩ 9X cho biết thêm.

Bản thân vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh cùng tham gia showbiz nhưng họ không khuyến khích con trai theo đuổi công việc này. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Bước chân vào showbiz đồng nghĩa với việc phải đương đầu rất nhiều áp lực và búa rìu dư luận. Vợ chồng tôi đặt tên con là Cát An vì mong sau này con sẽ có cuộc sống bình yên, hạnh phúc, nhưng tôi cũng không muốn ép buộc con. Nếu sau này lớn, con thích nghề diễn viên hay ca sĩ… vợ chồng tôi vẫn ủng hộ".

Những hình ảnh dễ thương của gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh.

Infonet