SAO » Chuyện làng sao

Con trai Tim - Trương Quỳnh Anh quậy phá, bất hợp tác khi chụp hình với bố mẹ

Thứ năm, 18/05/2017 21:16

Trong buổi chụp hình, con trai Tim - Trương Quỳnh Anh chạy nhảy lung tung, không chịu hợp tác và tỏ ra khó chịu khi bị bố ép phải cười.

Gần đây, rộ lên thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn. Theo thông tin từ phía tòa án, Trương Quỳnh Anh chủ động đệ đơn ly hôn vì những lý do không thể hàn gắn. Sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh nhận trách nhiệm chăm sóc con trai. Về vấn đề tài sản, hai người tự thỏa thuận chuyện phân chia không thông qua tòa án.

Nhưng điều khiến nhiều người hoài nghi và cho rằng đây chỉ là "trò đùa" vì Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn đăng ảnh vui vẻ, đi cà phê, chụp hình cùng nhau.

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh đi chụp hình giữa tâm bão ly hôn.

Tuy nhiên, khi xem đoạn livestream của Trương Quỳnh Anh nhiều người đã phát hiện ra điều bất ngờ. Có thể thấy gương mặt của Tim và Trương Quỳnh Anh không được vui. Cặp đôi chỉ cười khi chụp hình. Điều đặc biệt là con trai Tim - Trương Quỳnh Anh tỏ ra rất bướng bỉnh, quậy phá khi chụp hình chung với bố mẹ. Bé Sushi chạy nhảy lung tung, mặt xị và đưa ra yêu cầu bố phải mua đồ chơi. Đến ngay cả Tim cũng không thể hiểu ở nhà con trai rất ngoan nhưng khi ra ngoài thì lại bướng bỉnh đến như vậy.

Bé Sushi khó chịu khi bị ép chụp hình và bắt cười

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh tỏ ra mệt mỏi khi phải "lôi kéo" con trai làm theo ý mình.

Video bé Sushi không chịu chụp hình, liên tục đưa ra yêu cầu với bố mẹ

>> Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)