SAO » Chuyện làng sao

Con trai Trần Khôn khoe ảnh với mỹ nữ, Trần Khôn chưa kết hôn đã sắp có con dâu?

Thứ ba, 06/04/2021 13:24

Con trai Trần Khôn khiến nhiều người bất ngờ khi bỗng lột xác thành hot boy và chụp ảnh hẹn hò với cô gái xinh đẹp, khiến cư dân mạng xôn xao bàn luận.

Ngày 5/4 vừa qua, cậu con trai 19 tuổi Trần Tôn Hựu của Trần Khôn đã đăng trên trang cá nhân hình ảnh đi ngắm hoa của mình. Đáng chú ý, trong ảnh xuất hiện một cô gái trẻ xinh đẹp khác.

Bức ảnh Trần Tôn Hựu chụp với cô gái trẻ trên trang cá nhân nhanh chóp leo Top 3 tìm kiếm Weibo

Những bức ảnh được Trần Tôn Hựu đăng kèm với dòng chú thích "Hoa anh đào thì đẹp đấy nhưng em gái tôi lạnh lắm rồi", tuy nhiên ai cũng biết Trần Khôn chỉ có một cậu con trai, và cư dân mạng vẫn tin rằng đây không đơn thuần là em gái kết nghĩa thông thường.

Hình ảnh chụp gần của cô gái được Trần Tôn Hựu đăng trên Instagram

Nhiều người đùa rằng có lẽ Trần Khôn sắp trở thành sao nam hiếm hoi còn chưa kết hôn đã lên chức bố chồng và có con dâu.

Bên cạnh đó, cư dân mạng không khỏi chú ý tới sự thay đổi lớn ở ngoại hình của Trần Tôn Hựu. Trước đây, cậu vẫn bị một số người mỉa mai rằng hoàn toàn không thừa hưởng được nét đẹp nào từ cha mình. Thực tế, Trần Tôn Hựu của năm trước vẫn chỉ như một cậu thanh niên bình thường, không có dáng vẻ "tinh nhị đại" (thế hệ thứ hai của minh tinh).

Tuy vậy, hình ảnh mới nhất cho thấy Trần Tôn Hựu đã để tóc dài lãng tử hơn, gương mặt cũng thấy rõ nét giống Trần Khôn hơn.

Kể từ trước đến nay, Trần Khôn chưa bao giờ chia sẻ những thông tin về đời sống riêng tư, đặc biệt là thông tin về mẹ ruột của con trai mình. Anh chỉ cho biết Trần Tôn Hựu ra đời vào năm 2002. Không ít tin tức đăng tải cho rằng Tôn Hựu có thể là con ruột nhưng được sinh bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo hoặc là con nuôi.

Cũng có tin đồn cho rằng Trần Khôn đã bí mật kết hôn và sinh con nhưng không thông báo. Một số khác lại lại nhận định Trần Tôn Hựu là con của anh và một nữ diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên cho đến nay danh tính mẹ ruột của con trai Trần Khôn vẫn là dấu hỏi lớn.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới