SAO » Chuyện làng sao

Con trai tròn 18 tuổi, cao lớn phổng phao ra dáng hot boy của Táo Vân Dung

Thứ ba, 15/01/2019 22:04

Là người kín tiếng trong chuyện hôn nhân nên danh hài Vân Dung rất hiếm khi chia sẻ ảnh chồng con với truyền thông. Bởi vậy, loạt ảnh về cậu con trai tròn 18 tuổi cao lớn phổng phao càng khiến mọi người tò mò.

Được biết, con trai Táo Vân Dung có tên Long Vũ (nickname Nhím). Cậu nhóc sinh năm 2001, năm nay tròn 18 tuổi. Mới ngày nào bé tí, suốt ngày bị mẹ nói "đen thui" mà hiện tại đã phổng phao, cao lớn như một chàng thanh niên thực thụ. Ngay cả Vân Dung cũng phải nhận thấy sự thay đổi này của con trai: "Mới ngày nào em còn bé tí ti vậy mà bây giờ em đã cao hơn mẹ. Em càng lớn mẹ càng già đi đấy. Nhớ là phải luôn có hiếu với mẹ hiểu chưa?".

Loạt ảnh con trai Táo Vân Dung ngày bé

Mới ngày nào còn bé tí ti, suốt ngày bị mẹ gọi là "đen thui"

Vân Dung rất ít khi chia sẻ ảnh con trai với truyền thông

Nghệ sĩ Vân Dung từng chia sẻ rằng con trai Long Vũ sống rất tình cảm và chăm chỉ. "Hàng ngày, con trai giúp tôi những công việc vặt như rửa bát, đổ rác. Hôm nào mẹ về muộn, cháu sẽ đặt nồi cơm, luộc rau sẵn rồi chờ mẹ về làm thức ăn mặn. Mỗi khi nhận một phim nào đó, tôi đều nói trước với con để cháu tự dậy đi học, tự làm mọi việc trong nhà. Con trai tôi là người rất tiết kiệm trong cuộc sống. Ngoài ra, cu cậu còn thường xuyên cho các bạn trong lớp thuê truyện hoặc bán lại ôtô đồ chơi cũ để kiếm tiền nộp kế hoạch nhỏ ở trường hoặc ủng hộ những bạn nhỏ khó khăn ở vùng sâu vùng xa".

Là con trai nhưng Long Vũ sống rất tình cảm. Chàng trai tự làm thiệp tặng Vân Dung vào Ngày của mẹ

Cậu nhóc thường xuyên cho các bạn trong lớp thuê truyện hoặc bán lại ôtô đồ chơi cũ để kiếm tiền nộp kế hoạch nhỏ ở trường

Về phía Vân Dung, dù bận rộn công việc nhưng cô vẫn thường xuyên tham gia cùng con trai các hoạt động ở trường

Vân Dung cũng tiết lộ cậu con trai 18 tuổi rất thích theo đuổi nghiệp diễn. Cô cũng thừa nhận mình là người mẹ nghiêm khắc. Vân Dung chưa bao giờ mang con đến trường quay để nhờ vả các đạo diễn giúp đỡ con mình. Theo nữ nghệ sĩ hài, nếu con thông minh, đam mê nghề và thật sự giỏi thì ở đâu cũng sẽ được chú ý. Vân Dung quan niệm, con lớn rồi thì phải tự đi bằng chính đôi chân của mình.

Thi thoảng hai mẹ con rủ nhau đi ăn nhà hàng

Tròn 18 tuổi, Long Vũ lớn phổng phao và ra dáng một thanh niên thực thụ

Cậu nhóc cao lớn hơn mẹ khá nhiều, và là chỗ dựa vững chắc cho Táo Vân Dung

Click xem thêm: Vân Dung: 'Nhìn mặt Quang Thắng cứ… đần đần trông rõ tội và

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)