SAO » Chuyện làng sao

Con trai 'trùm giới giải trí Hồng Kông' lộ ảnh tiệc tùng cùng nhiều cô gái lạ hậu nghi vấn rạn nứt tình cảm với Quách Bích Đình

Thứ ba, 16/05/2023 22:07

Hình ảnh Hướng Tả - chồng thiếu gia của nữ diễn viên Quách Bích Đình tổ chức tiệc cùng nhiều phụ nữ lạ đang gây chú ý của cư dân mạng.

Mới đây truyền thông Trung Quốc đưa tin về hình ảnh Hướng Tả - con trai ông trùm giới giải trí Hồng Kông - Hướng Hoa Cường ngồi tiệc tùng cùng nhiều cô gái lạ mặt, anh còn ôm vai rất thân mật. Nguồn tin cho biết đây là bữa tiệc rượu do Hướng Tả tổ chức cùng bạn bè. Họ thuê hẳn một phòng riêng biệt để cùng nhau vui chơi và thuê nhiều cô gái đến tiếp rượu. Hiện nguồn tin không tiết lộ thời gian diễn ra bữa tiệc.

Ngay sau khi hình ảnh chồng thiếu gia của nữ diễn viên Quách Bích Đình được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Khán giả chỉ trích nam diễn viên không giữ hình tượng người nổi tiếng cũng như chừng mực đối với đàn ông đã có gia đình. Nhiều người tỏ ra thương cảm cho nữ diễn viên Quách Bích Đình khi cưới phải người chồng có tính ăn chơi, trăng hoa.

Trước đó vào tháng 7 năm ngoái, truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam diễn viên Hướng Tả lộ hình ảnh thân mật cùng một cô gái. Sau đó, anh còn đưa cô này về căn hộ và ở lại qua đêm. Trong khi đó, bà xã là diễn viên Quách Bích Đình đang ở cữ tại Đài Loan sau khi sinh con thứ hai. Không những vậy, cư dân mạng còn tung bằng chứng đoạn chát hẹn hò của Hướng Tả và một người phụ nữ lạ khác. Sự việc đã nhanh chóng làm dấy lên nghi vấn hôn nhân của cặp đôi rạn nứt.

Cặp sao Hướng Tả và Quách Bích Đình.

Hướng Tả và Quách Bích Đình kết hôn vào tháng 9/2019. Sau đám cưới, Quách Bích Đình ngừng đóng phim và làm người mẫu. Cô bị coi là "máy đẻ" khi cưới được 3 năm thì lần lượt sinh hai con. Nhiều người cho rằng, cuộc sống của Quách Bích Đình khi làm dâu gia đình nhà họ Hứa không mấy suôn sẻ vì người chồng lăng nhăng và bị nhà chồng giàu có, quyền lực o ép.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)