SAO » Chuyện làng sao

Con trai Trương Bá Chi khi được hỏi về Vương Phi liền nói một câu, netizen: 'Nói hay lắm'

Thứ năm, 08/06/2023 13:16

Sau ly hôn, Trương Bá Chi một mình nuôi hai con trai là bé Tạ Chấn Hiên và Tạ Chấn Nam. Trong khi đó Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi.

Đối với Trương Bá Chi hai đứa trẻ này đã từng giữ một vị trí quan trọng trong trái tim cô. Nhưng sau thời gian kín tiếng hậu ly hôn, dù không có tình yêu và hôn nhân, nhưng đứa con thứ ba - bé Tiểu Vương Tử của Trương Bá Chi đã ra đời, và nhiều người cũng rất quan tâm đến đứa trẻ này cũng như tog mò về cha ruột là ai.

Ban đầu, một số người thắc mắc liệu đó có phải là của Tạ Đình Phong hay không. Cùng với đó là những nghi vấn cả hai nối lại tình xưa. Trước những bình luận của nhiều người, Tạ Đình Phong cũng đã đứng ra thừa nhận anh chỉ là cha của Chấn Hiên và Chấn Nam, còn đứa trẻ thứ ba của Trương Bá Chi không liên quan gì đến mình.

Cho tới nay, Trương Bá Chi vẫn không nói gì về đứa bố của con thứ ba, và rất khó để đưa ra kết luận vào lúc này. Nhưng khi mọi người chú ý đến đứa con thứ ba, con trai cả của Trương Bá Chi đã lớn và sắp bước vào làng giải trí. Trương Bá Chi cũng đã lên kế hoạch định hướng cho con theo nghề của bố mẹ, và Tạ Đình Phong cũng trả lời: "Tôi tự hào về con trai".

Trương Bá Chi và hai con trai Tạ Chấn Hiên và Tạ Chấn Nam.

Tạ Đình Phong cũng rất quan tâm đến tương lai của quý tử Tạ Chấn Hiên, dù nam tài tử ở bên Vương Phi nhưng không có người cha nào trên đời không yêu con trai mình. Chỉ là không biết liệu Tạ Đình Phong có cung cấp nguồn tài nguyên và mối quan hệ giúp con trai tiến vào làng giải trí thuận lợi hay không. Bởi dù sao thì Trương Bá Chi đã rời xa làng giải trí nhiều năm như vậy, cô không có chỗ đứng trong giới.

Ngay sau khi tin tức được đưa ra, con trai cả của Trương Bá Chi cũng đã được giới truyền thông phỏng vấn. Khi được hỏi đánh giá thế nào về Vương Phi, Tạ Chấn Hiên nói rằng dì Vương trong mắt mọi người rất đẹp, nhưng với tôi mẹ vẫn là người đẹp nhất. Mọi người đều nói rằng câu trả lời của Tạ Chấn Hiên thực sự có trí tuệ và cảm xúc, có thể thấy rằng Trương Bá Chi đã làm rất tốt trong việc nuôi và giáo dục các con khôn lớn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới