SAO » Chuyện làng sao

Con trai út Britney Spears lần đầu bị bắt gặp đi tắm biển cùng bạn gái

Thứ năm, 04/01/2024 13:25

Jayden, con trai út của Britney Spears, đã khởi đầu năm mới bằng chuyến đi chơi biển cùng bố và bạn gái tại quê hương mới Hawaii.

Mới đây, chàng trai 17 tuổi bị phát hiện đang tắm nắng cùng bạn gái, bố Kevin Federline và vợ của ông, Victoria Prince. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, Jayden vòng tay ôm lấy người bạn gái bí ẩn khi họ cùng nhau đi dạo trên bãi cát trước khi ngâm mình trong làn nước biển xanh mát. Em gái cùng cha khác mẹ của Jayden là Peyton Federline (giữa) cũng tham gia chuyến đi. Không rõ liệu con trai khác của Britney là Sean có tham gia chuyến đi chơi cùng gia đình hay không nhưng nhìn biểu cảm trên khuôn mặt của họ có thể nhận ra tất cả đều rất vui vẻ và hạnh phúc.

Con trai út Britney Spears lần đầu tiên bị bắt gặp đi tắm biển cùng bạn gái

Đây là lần đầu tiên người yêu của con trai Britney lộ diện. Cô có gương mặt xinh xắn cùng thân hình gợi cảm. Jayden cũng gây ấn tượng với vóc dáng cao lớn, gương mặt điển trai. Hiện cư dân mạng đang tìm kiếm danh tính của cô gái.

Cuộc vui bên bờ biển diễn ra một ngày sau khi ca sĩ của Toxic chia sẻ những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc đáng yêu của hai đứa con trai mà cô đã xa cách trong nhiều năm. Trong ảnh, Britney xuất hiện với tinh thần phấn chấn khi nép mình giữa hai chàng trai trẻ. Ở bức ảnh khác, nữ ca sĩ ôm Sean và Jayden khi họ tạo dáng vui nhộn trước ống kính. Có thể thấy, Britney đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ với các con sau mối thù dai dẳng được công khai trước đó.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới