SAO » Chuyện làng sao

Con trai út của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' chiếm sóng khi có loạt hành động siêu đáng yêu livestream cùng bố mẹ

Thứ hai, 23/03/2020 11:49

Ziggy, quý tử đáng yêu nhà Marian Rivera nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ vì không chỉ điển trai mà còn rất hiếu động.

Vào ngày 22/3 vừa qua, gia đình Marian Rivera đã có buổi livestream giao lưu giữa mùa dịch. Xuất hiện tươi tắn trước màn hình, Marian bế con trai Ziggy trên tay còn ông xã cô tranh thủ trò chuyện với mọi người.

Ziggy, quý tử đáng yêu nhà Marian Rivera nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ vì không chỉ điển trai mà còn rất hiếu động.

Con trai út của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” tỏ ra rất hiếu động. Cậu bé 11 tháng tuổi liên tục quơ tay vào mặt và tóc của bố. Ziggy vẫn tỏ vẻ thích thú và nở nụ cười hết sức đáng yêu dù được bố mẹ nhắc nhở giữ im lặng.

Con trai út của Marian liên tục quơ tay vào mặt và tóc của bố trong lúc livestream.

Hiện tại Marian Rivera cùng chồng và hai con đang tiến hành tự cách ly để góp phần ngăn chặn dịch. Trong thời gian này, nhà cô giữ liên lạc với các thành viên trong gia đình lớn thông quá các ứng dụng trực tuyên.

Một tuần qua, Marian và Dingdong cùng nhau chăm sóc các con. Nữ diễn viên “Vũ điệu hoang dã” chịu trách nhiệm nấu ăn. Hai vợ chồng cô cũng lên kế hoạch để mỗi ngày trôi qua không buồn tẻ bằng việc sắp xếp hoạt động khác biệt cho buổi sáng, buổi chiều và buổi tối.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới