SAO » Chuyện làng sao

Con trai út lớn phổng phao của mỹ nhân 'Lá ngọc cành vàng' - NSND Thu Hà

Thứ sáu, 30/08/2019 15:14

Đây là một trong những lần hiếm hoi cậu con trai út của Thu Hà xuất hiện trước truyền thông. Dù bao năm giấu kín hình ảnh con, nhưng trong một ngày đặc biệt khi được trao tặng danh hiệu NSND - mỹ nhân 'Lá ngọc cành vàng' quyết định phá lệ.

Hôm qua - 29/8, cùng với nhiều nghệ sĩ khác - mỹ nhân "Lá ngọc cành vàng" xinh đẹp và hạnh phúc khi được nhận danh hiệu NSND. Trong ngày đặc biệt này, chị xuất hiện cùng cậu con trai út nay đã cao lớn phổng phao hơn mẹ gần nửa cái đầu. Cậu bé cũng chính là lý do khiến mỹ nhân hàng đầu của màn bạc phía Bắc chọn rút lui phim ảnh để chăm nom, săn sóc.

Con trai út lớn phổng phao của mỹ nhân 'Lá ngọc cành vàng' - NSND Thu Hà

Được biết, cậu con trai út của NSND Thu Hà năm nay 13 tuổi và đang học cấp 2. Cậu bé cao lớn hơn mẹ gần nửa cái đầu. Cách đây 4 năm, nữ diễn viên từng chia sẻ về cuộc sống suốt ngày chỉ quanh quẩn dành cho con. "Tôi sống bình lặng. Ngoài diễn sân khấu, hàng ngày tôi dành thời gian còn lại chăm sóc gia đình, đưa con đi học rồi đón con về. Tôi có hai con trai, cháu đầu năm nay 19 tuổi, cháu thứ hai 9 tuổi. Tôi đã quen nếp sống sáng ra mở mắt thấy con, đi ngủ thấy con", nữ nghệ sĩ gốc Tuyên Quang chia sẻ.

Cậu bé điển trai và được nhận xét giống mẹ ở đôi mắt

Thi thoảng NSND Thu Hà cũng đưa con trai đi thưởng thức những chương trình nghệ thuật yêu thích

Trong lễ trao danh hiệu NSND - NSƯT chiều 29/8, NSND Thu Hà cũng tiết lộ cuộc sống thật của mình. Nữ nghệ sĩ tâm sự, chị bình thường như bao người phụ nữ khác. NSND Thu Hà phủ nhận tin đồn chị giàu có hơn người.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới