SAO » Chuyện làng sao

Con trai út Trà My Idol khiến fan xỉu lên xỉu xuống với loạt biểu cảm hài hước khó đỡ trong ngày sinh nhật

Thứ bảy, 01/05/2021 06:12

Trong buổi tiệc sinh nhật của mình, con trai út của Trà My Idol đã hoá thân thành cậu bé rừng xanh và tộc trưởng nhí siêu cưng đốn tim fan lẫn cư dân mạng.

Tối qua (30/4), Trà My Idol đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc ấm cúng của con trai Hayden. "Thánh hề" Hayden không làm dân tình thất vọng khi diện tận 3 outfit độc đáo, nổi bần bật trong ngày đón tuổi mới. Cậu nhóc hoá thân thành "cậu bé rừng xanh" và tộc trưởng khiến cô chú nhìn mà cười "xỉu up xỉu down" vì quá cute hạt me.

Không chỉ thế, để phù hợp với những bộ trang phục ngộ nghĩnh, Hayden cũng chiêu đãi cư dân mạng hàng chục biểu cảm lạ, bị "dìm" tơi tả đến phát hờn mà vẫn cưng quá cưng. Nhìn khoảnh khắc nào của cậu bé cũng ra "cả một bầu trời hài hước". Từ đó mới hiểu được lí do Hayden thường xuyên gây sốt và khiến ai nấy phát cuồng vì mình trên mạng xã hội đến thế.

Ngoài nhân vật chính là nhóc Hayden, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý với màn khoe đồ hiệu xịn xò trá hình khi xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật này. Mặc dù nàng hậu đang ôm hôn con trai lớn soái ca nhí của Trà My Idol nhưng chiếc đồng hồ siêu to khổng lồ là tâm điểm của bức ảnh. Nhìn qua cũng biết chiếc đồng hồ hiệu này có giá trị không nhỏ.

Vợ chồng Trà My Idol và hai con

Cậu nhóc Hayden với 1001 biểu cảm ngộ nghĩnh đáng yêu

Mai Phương Thúy cũng xuất hiện trong tiệc sinh nhật của con trai út Trà My Idol

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới