SAO » Chuyện làng sao

Con trai Việt Trinh hiếm hoi xuất hiện: Nay đã cao hơn mẹ, lại còn có hành động ấm áp dành cho phụ huynh

Thứ tư, 04/01/2023 06:42

Những hình ảnh của con trai Việt Trinh cho thấy nhóc tì ngày càng cao lớn và phát triển rất tốt. Đặc biệt, dù là con trai nhưng cậu bé lại rất tình cảm với mẹ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh đã hiếm hoi chia sẻ những hình ảnh của con trai cưng là bé Thiện Nhân. Ở tuổi 14, nhóc tì nhà "Người đẹp Tây Đô" đã ra dáng thanh niên cao lớn, vẻ ngoài khá bụ bẫm. Khi đứng cùng mẹ, cậu bé còn cao hơn hẳn một tấc. Dù con trai đã lớn nhưng nữ diễn viên vẫn quyết giấu mặt con đến cùng. Ở vài góc nghiêng cho thấy, nhóc tì sở hữu làn da rám nắng và mặt khá bầu bĩnh.

Không chỉ khoe ảnh mới của con trai, Việt Trinh còn tiết lộ thêm tính cách cực đáng yêu của nhóc tì khiến cô tan chảy: "Hôm nay là một ngày mà đối với mẹ rất quan trọng. Cách đây 14 năm mẹ được nhìn thấy khuôn mặt con lần đầu tiên. Mẹ đã khóc vì hạnh phúc. Tròn 14 tuổi con đã biết chăm sóc và an ủi mẹ lúc mẹ buồn. Mẹ có một điều ước thiêng liêng: Ước gì kiếp sau và nhiều kiếp nữa mẹ được tiếp tục làm con của bà ngoại và là mẹ của con. Mẹ yêu con nhất trên đời Thiện Nhân ạ".

Việt Trinh hiếm hoi khoe ảnh quý tử. Hai mẹ con nữ diễn viên diện đồ đôi rất thân thiết.

Con trai 14 tuổi của "Người đẹp Tây Đô" nay đã cao lớn hơn mẹ.

Còn nhớ cách đây một năm, Việt Trinh đã tuyên bố tạm giải nghệ để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho quý tử. Bởi nhóc tì đang trong độ tuổi dậy thì, có nhiều phát triển tâm sinh lí phức tạp. Nữ diễn viên muốn gần gũi làm bạn và uốn nắn để con có được những đức tính tốt đẹp nhất. Hiện tại, công việc chính của cô là bán hàng online. Hai mẹ con thường xuyên vi vu nước ngoài rất thoải mái và dư giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)