SAO » Chuyện làng sao

Con trai vừa tròn 100 ngày tuổi Hyun Bin đã làm điều này khiến dân mạng la ó

Thứ bảy, 11/03/2023 21:11

Nam diễn viên Hyun Bin tiếp tục nhận về lời chỉ trích từ netizen khi có hành động đáng chú ý.

Theo thông tin có được Hyun Bin vừa trở về Hàn Quốc từ đầu tháng 3 nhưng cách đây vài ngày anh đã lên đường sang Mông Cổ để tiếp tục quay phim "Cáp Nhĩ Tân". Tin tức này vừa rò rỉ ra đã làm cho một số cư dân mạng cảm thấy không hài lòng.

Hyun Bin vừa từ Latvia trở về Hàn Quốc đã sang Mông Cổ quay phim tiếp.

Họ cho rằng Hyun Bin chỉ mải mê công việc chẳng quan tâm gì đến vợ con. Thậm chí có người còn cho rằng anh không có mặt tại tiệc mừng 100 ngày tuổi của con trai vào ngày 7/3 vừa qua.

Với những bình luận chỉ trích từ phía netizen phía Hyun Bin giữ động thái im lặng. Trên thực tế thì đây không phải là lần đầu tiên nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" nhận những lời chê bai từ cộng đồng mạng. Trước đó họ trách anh liên tục nhận dự án mới khiến cho Son Ye Jin vất vả từ lúc mang bầu, sinh nở cho đến lúc em bé chào đời.

Một số dân mạng chỉ trích nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" tham công tiếc việc, không quan tâm đến gia đình.

Hyun Bin chính thức nên duyên vợ chồng với Son Ye Jin vào tháng 3/2022. Đến tháng 11 cùng năm, cặp đôi này đón quý tử đầu lòng. Trong thời gian qua, Ye Jin tập trung phục hồi sức khỏe và chăm sóc cho thiên thần nhỏ. Cô chưa có kế hoạch quay trở lại với công việc. Trong một cuộc phỏng vấn, Son Ye Jin cho biết suốt mấy chục năm cô lao động nghệ thuật hăng say. Đây là thời điểm để cô sống chậm và tận hưởng hạnh phúc riêng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới