SAO » Chuyện làng sao

Con và cháu ruột Vũ Linh đụng mặt ngày ráp mộ sau khẩu chiến, thái độ ra sao?

Thứ ba, 23/05/2023 14:31

Hồng Loan cùng Hồng Phượng đã đụng mặt nhau trong ngày ráp mộ của cố NSƯT Vũ Linh.

Trưa nay (23/5), gia đình NSƯT Vũ Linh đã có mặt tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương để ráp mộ cho ông. Con gái Hồng Loan của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" đã có mặt từ sớm để lau dọn mộ và sắp xếp bày trí đồ cúng cho ba mình. Một lúc sau, Hồng Phượng (cháu ruột Vũ Linh) và Hồng Nhung (em ruột thứ sáu của Vũ Linh) cũng đến. Đây là lần giáp mặt đầu tiên của họ sau cuộc khẩu chiến nảy lửa trên mạng xã hội.

Khi thấy Hồng Nhung và Hồng Phượng, Hồng Loan vẫn rất vui vẻ và điềm tĩnh. Cô phụ sắp trái cây đặt lên bàn thờ và nói chuyện với cô sáu của mình rất đàng hoàng: "Đặt ở đây nè cô Sáu". Hồng Nhung cũng giao tiếp với cháu gái một cách bình thường. Duy chỉ có Hồng Phượng tỏ thái độ lạnh lùng và khó chịu khi Hồng Loan nhờ đưa hộp khăn giấy ướt. Nữ nghệ sĩ tay đưa nhưng không thèm nhìn mặt con của cậu mình, thậm chí cư dân mạng còn thấy cô thở dài ngao ngán. Sự đối lập trong cách hành xử giữa Hồng Loan và Hồng Phượng càng làm dân tình có sự so sánh và ủng hộ nhiều hơn cho con gái của Vũ Linh.

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã xuất hiện từ sớm tại mộ ba mình để lo toan sắp xếp trước giờ ráp mộ.

Hồng Loan đụng mặt Hồng Phượng và Hồng Nhung. Con gái Vũ Linh ghi điểm vì thái độ rất bình tĩnh và ứng xử đúng mực. Còn Hồng Phượng tỏ vẻ lạnh lùng và không muốn nói chuyện với Hồng Loan.

Trước đó, Hồng Loan cho biết, Hồng Phượng đã kí hợp đồng với BH để quay đám tang và sử dụng hình ảnh của ba cô mà chưa thông qua việc hỏi ý kiến của cô. Chưa kể, phía Hồng Nhung và Hồng Phượng cũng giấu ngày ráp mộ Vũ Linh khiến cô rất đau lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới