SAO » Chuyện làng sao

Công an TP.HCM kết luận nghệ sĩ Hoài Linh không có dấu hiệu 'ăn chặn' từ thiện, con trai ruột và dàn sao Việt vui như trẩy hội

Thứ tư, 22/12/2021 18:04

Con trai NSƯT Hoài Linh và dàn sao Việt đã có động thái vô cùng hân hoan trước tin nam danh hài được cơ quan chức năng minh oan.

Sáng nay (22/12), Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã đưa ra kết quả điều tra, giải quyết các đơn tố cáo NSƯT Hoài Linh có hành vi lạm dụng chiếm đoạt tài sản trong vụ tiền từ thiện 14 tỷ đồng. Nguyên văn như sau: "Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11/2021.

Ngày 30/11/2021, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định: 'Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM là có căn cứ, đúng pháp luật'".

Ngay khi nhận được thông tin tốt này, trên trang cá nhân của mình, con trai của NSƯT Hoài Linh là Võ Thành Vinh đã chia sẻ lại bài báo minh oan cho bố mình đi kèm là icon biểu lộ sự vui vẻ. Bên cạnh đó, một số sao Việt khác như: Dương Yến Ngọc, Hồ Quang Hiếu, Vũ Hà, Minh Quân... cũng đồng loạt dẫn link các bài báo liên quan và chúc sức khỏe tới Hoài Linh.

Con trai danh hài Hoài Linh chia sẻ bài viết về kết quả điều tra vụ việc của bố mình

Nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự vui mừng khi danh hài Hoài Linh được minh oan

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới