SAO » Chuyện làng sao

'Công an Tùng' Bảo Anh được vợ tặng 'mái nhà mới' dịp cuối năm nhưng ai dè lại thành ra thế này đây!

Thứ hai, 31/01/2022 15:55

Ngay trước thềm giao thừa, chàng diễn viên "Mặt nạ gương" Bảo Anh bất ngờ được vợ tặng cho "mái nhà mới" vô cùng "thảm họa", khiến dân mạng trông thấy chỉ biết "dở khóc dở cười".

Khoảnh khắc giao thừa cận kề khiến tất cả mọi người ai nấy đều bận rộn sửa soạn, đặc biệt là "trùng tu" lại "góc con người" để chuẩn bị đón một năm mới với nhiều may mắn, niềm vui. Bảo Anh cũng không phải ngoại lệ khi mới đây, chàng công an đẹp trai nhất màn ảnh Việt đã được bà xã tặng cho "mái nhà mới" ngay trước thời điểm chuyển giao năm cũ - năm mới.

Đăng tải lên trang Facebook cá nhân, "công an Tùng" chia sẻ đầy "đau khổ": "Tháng cuối năm, anh tặng em một mái nhà mới. Ngày cuối cùng của năm em tặng anh một mái đầu mới. Vậy là có một cái tết to, ăn mứt rồi anh em ạ!".

"Sản phẩm" dịp cuối năm vô cùng "thảm họa" của "công an Tùng"

Những dòng trạng thái đầy hóm hỉnh cùng "hình ảnh minh họa" cực "lầy lội" của nam diễn viên "Mặt nạ gương" khiến dân mạng không thể nhịn được cười, bên dưới bài viết xuất hiện hàng loạt các bình luận trêu ghẹo "công an Tùng" như "quả đầu uy tín luôn anh", "vợ cắt tóc lại đẹp trai nhé", "đầu này theo trend thằng cuội rồi",... Bên cạnh những lời "than thân trách phận" cho mái đầu "thảm họa", Bảo Anh cũng mong chờ một năm mới bình an như năm cũ và sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong sự nghiệp màn ảnh.

Những bình luận trêu ghẹo chàng diễn viên "Mặt nạ gương" bên dưới bài viết đầy "muối biển"

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới