SAO » Chuyện làng sao

Công bố clip nam diễn viên Trung Quốc tai nạn ngã từ tầng 62

Thứ hai, 11/12/2017 07:27

Trong đoạn clip khi đã đuối sức, Ngô Vịnh Ninh đã muốn trèo lên nhưng chẳng may ngã xuống và hét lớn.

Tối 10/12, trang Sina đã đăng tải đoạn clip kéo dài khoảng 19 phút được ghi vào hôm xảy ra tai nạn của diễn viên Ngô Vịnh Ninh. Địa điểm ghi hình là tầng 62 tòa cao ốc trung tâm thương mại nổi tiếng tại tỉnh Hồ Nam. Đoạn video này được một người ghi ở tòa nhà đối diện vào khoảng 13 giờ 20 phút ngày 8/11.

Công bố clip nam diễn viên Trung Quốc tai nạn ngã từ tầng 62

Ngô Vịnh Ninh đưa ra mục tiêu thực hiện các động tác động tác chống đẩy ở không trung. Khoảng 12 phút đầu tiên, diễn viên trẻ đã thực hiện không thành công. Sau đó, anh vẫn cố liều mình thử thách. Ở những phút cuối khi đã đuối sức, Ngô Vịnh Ninh đã muốn trèo lên nhưng chẳng may ngã xuống và hét lớn.

Diễn viên Ngô Vịnh Ninh

Ngô Vịnh Ninh sinh ra tại tỉnh Hồ Nam. Từ năm 10 tuổi, nhờ có chút võ nghệ, anh đã tham gia đóng phim, sẵn sàng đảm nhận các vai hành động hay vai nhỏ trên màn ảnh để có tiền trang trải cuộc sống và kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Vài năm nay, Ngô Vịnh Ninh sống bằng nguồn thu từ các clip mạo hiểm được đăng tải trên mạng xã hội. Được biết, nếu thực hiện thành công thử thách mạo hiểm trên, Ngô Vịnh Ninh sẽ kiếm được số tiền là 51.000 USD.

>> Diễn viên Trung Quốc bỏ mạng khi quay cảnh mạo hiểm ở tầng 62

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới