SAO » Chuyện làng sao

Công bố danh tính sao hạng A nhiễm HIV làm chấn động Hollywood

Thứ ba, 17/11/2015 09:59

Thông tin một sao hạng A nhiễm HIV đang gây chấn động Hollywood. Sau thời gian dài đồn đoán thì mới đây, danh tính của sao hạng A nhiễm HIV này đã được tiết lộ.

Sau thời gian gây xôn xao, danh tính sao hạng A nhiễm HIV nhưng cố tình che giấu đã chính thức được công bố. Trước đó, nhân vật này thường được nhắc đến dưới cái tên C.S khiến nhiều người đoán rằng đây có thể là viết tắt của Charlie Sheen hoặc Sean Penn. Sự việc chỉ được tiết lộ khi chính Charlie Sheen tham dự một buổi phỏng vấn trực tiếp và ông đã thừa nhận mình bị nhiễm HIV.

Theo bài viết mới nhật cập nhật, Charlie Sheen là siêu sao hạng A từng tự hào công khai lối sống bê tha của mình. Được biết, Charlie Sheen đã kết hôn 3 lần và từng sống chung với nhiều diễn viên phim "người lớn". Sau khi biết bản thân mang trong mình căn bệnh thế kỉ, ông không dừng lại mà vẫn tiếp tục tìm đến phụ nữ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Cho đến khi một tờ báo tiến hành điều tra suốt 18 tháng và có được những bằng chứng từ cô vợ cũ, Denise Richards.

Sau thời gian dài đồn đoán thì mới đây, danh tính của sao hạng A nhiễm HIV đã được tiết lộ là Charlie Sheen - nam diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất

Denise Richards là người vợ thứ 2 trong ba bà vợ của Charlie Sheen. Theo nữ diễn viên này kể lại thì cô biết Sheen nhiễm HIV sau khi họ chia tay vào năm 2006. Denise cũng bật mí thêm, khi biết mình dương tính với HIV, Sheen gần như không tin đó là sự thật và ông liên tục lẩn tránh các xét nghiệm chẩn đoán suốt 2 năm trời. Mỗi khi đi xét nghiệm, nam diễn viên cố tình uống những ly rượu nhẹ nhằm đưa ra kết quả không chính xác.

Một số trang tin còn công khai nhiều tình tiết gây sốc như Charlie Sheen dùng tiền mua nhà tặng người tình, buộc họ phải im lặng sau thời gian quan hệ không an toàn với ông, đồng thời chi vài triệu đô để báo chí không tiết lộ thông tin ra ngoài.

Charlie Sheen bên Denise Richards (trái - sau khi ly hôn cô thì ông phát hiện mình nhiễm bệnh) và Brook Mueller (phải - cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp đến nay)

Siêu sao hạng A cùng bạn gái cũ Kelly Preston (trái - chia tay năm 1989) và Scottine Ross (hôn thê - người gần đây phát hiện ra căn bệnh của ông và hủy bỏ đám cưới)

Có thông tin cho rằng, Charlie Sheen đã ngủ với hàng ngàn phụ nữ và trong đó đã lây nhiễm HIV cho ít nhất 4 người. Thậm chí, ông cũng có quan hệ đồng tính với các cộng sự, bạn bè là nam

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)