SAO » Chuyện làng sao

Công bố đoạn ghi âm đại diện Yoochun đề nghị nạn nhân ra giá trước

Thứ tư, 22/06/2016 10:30

SBS vừa công bố đầy đủ bản ghi âm cuộc gọi giữa công ty đại diện của Yoochun - C-JeS Entertainment và phía nạn nhân thứ nhất.

Trên bản tin mới nhất của đài truyền hình SBS đã công bố một đoạn ghi âm cuộc gọi giữa công ty C-JeS Entertainment của Yoochun và phía nạn nhân thứ nhất. Cụ thể, trong đoạn ghi âm do Lee cung cấp, không khó để có thể nhận ra rằng C-JeS đã đề nghị trước cô ra giá trước: "Chúng tôi không biết nên làm gì để khiến cô thấy tốt hơn. Chúng tôi đã suy nghĩ rất lâu và kỹ càng về điều này. Tôi nghĩ rằng là đúng đắn nếu phía cô đưa ra một con số trước và chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu đó".

SBS công bố đoạn ghi âm cuộc gọi chứng minh đại diện của Yoochun đề nghị cô Lee ra giá

Một người quen của Lee cũng tiết lộ với đài SBS qua một cuộc phỏng vấn: "Họ cứ không ngừng yêu cầu chúng tôi chờ đợi 1 ngày và nói rằng muốn dàn xếp vụ việc rồi bảo chúng tôi đưa ra 1 mức giá". Bạn trai của Lee tuyên bố rằng họ không hề nhận được bất cứ khoản tiền nào từ C-JeS.

Trước đó, C-JeS Entertainment khẳng định cô gái họ Lee đã đưa ra số tiền muốn nhận được trong vụ việc bị nam ca sĩ tấn công tình dục. Trong khoảng thời gian đó, phía Lee đến gặp C-Jes để bàn bạc dàn xếp vụ việc. Cô gái này nói rằng vì đã bị cưỡng hiếp nên không thể sống tại Hàn Quốc được nữa. Lee sẽ sang Trung Quốc và yêu cầu 1 tỷ won (~ 19 tỷ đồng) từ Park Yoochun.

Tuy nhiên, người trực tiếp đến gặp phía Park Yoochun không phải Lee mà là bạn trai cô. Người này được cho là thành viên của một băng đảng ở Seoul. Trong cuộc gặp, anh này đã ra mức giá thấp hơn – 500 triệu won (~ 9,5 tỷ đồng). Đề nghị này bị C-Jes bác bỏ, ngay sau đó, Lee tố cáo Yoochun tấn công tình dục. Hiện C-Jes cũng kiện ngược lại Lee và bạn trai vì tội tống tiền.

>> C-JeS tuyên bố nắm giữ bằng chứng Yoochun vô tội

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)