SAO » Chuyện làng sao

Công bố gia tài có một không hai của nam MC giàu 'nứt đố đổ vách' trong showbiz: Không ngờ lại là hàng tá đôi dép tổ ong đa dạng

Thứ bảy, 21/08/2021 21:54

Đây là lần hiếm hoi nam MC này tiết lộ về khối tài sản "khổng lồ" của mình.

Trong suốt những ngày dịch Covid-19 hoành hành tại TP.HCM, MC Quyền Linh đã tích cực thực hiện các đợt cứu trợ để giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua giai đoạn này. Sau hàng loạt hoạt động thiện nguyện quy mô lớn được làm chủ yếu từ tiền túi của chính mình, nam MC khiến netizen không khỏi tò mò về khối tài sản anh đang sở hữu.

Quyền Linh tất bật làm từ thiện trong nhiều ngày qua

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Quyền Linh bất ngờ đăng tải đoạn video tiết lộ về lượng gia tài "kếch xù" của bản thân kèm theo dòng caption: "Gia tài có một không hai của Quyền Linh nha mọi người". Có thể thấy, chẳng phải biệt thự tiền tỉ hay xế hộp xịn xò, thứ "gia tài" mà Quyền Linh nhắc đến lại chính hàng tá đôi dép tổ ong đang được nam MC đem đi làm sạch.

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả không khỏi bật cười trước khối "gia tài" có một không hai của nam MC giàu nhất nhì Vbiz. Bên cạnh đó, cũng không ít người tỏ ra ngưỡng mộ Quyền Linh vì lối sống dung dị, đơn giản chẳng cần cầu kì hay xa xỉ .

Netizen tỏ ra thích thú với lô dép tổ ong cực kì đa dạng của Quyền Linh

Ở thời điểm hiện tại, Quyền Linh là nghệ sĩ được rất nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới