SAO » Chuyện làng sao

Công bố khám nghiệm tử thi Whitney Houston

Thứ năm, 05/04/2012 16:44

Bản tường trình khám nghiệm tử thi đầy đủ của Whitney Houston với những chi tiết gây shock đã được công bố, theo đó nguyên nhân cái chết của nữ danh ca là đau tim và ma túy.

Bản báo cáo dài 42 trang cho biết người cuối cùng gặp Houston những phút cuối khi còn sống là trợ lý của cô, người này đã nhắc Houston đi tắm để chuẩn bị cho bữa tiệc tiền Grammy do Clive Davis tổ chức. Sau đó người trợ lý đi tới Neiman Marcus làm một số việc vặt và khi trở lại cô vào nhà tắm và thấy Houston nằm úp mặt trong bồn tắm, bất tỉnh, đầu hướng về phía tây. Bồn tắm lúc đó đầy nước và có cả nước trên sàn nhà tắm, nhưng vòi nước không chảy nữa. Người trợ lý đã gọi vệ sĩ và họ đã đưa Houston ra khỏi bồn tắm rồi yêu cầu gọi 911”.

Có rất nhiều loại thuốc kê đơn tìm thấy trong phòng khách và phòng ngủ khách sạn nơi diva da màu đột tử, nhưng trong nhà tắm các nhà điều tra còn tìm thấy ma túy. Có một thìa nhỏ đựng một chất màu trắng và một mẩu giấy trắng cuộn tròn và một vài món đồ linh tinh khác nằm ở kệ rửa mặt. Xung quanh kệ rửa mặt còn có dấu vết chất bột màu trắng.

Nhà chức trách còn cẩn thận điều tra tới khả năng Whitney có bị hiếp dâm hay không. Ngày 12.2.2012, nhà tội phạm học Mark Schurchardt đã sử dụng một bộ điều tra hiếp dâm để điều tra trên xác Houston ngay tại hiện trường. Ông đã gửi mẫu tóc, móng tay, và bộ xét nghiệm hiếp dâm gửi tới Trung tâm Giám định Pháp y để lấy bằng chứng.

Khi đột tử, mắt của Whitney bị sung huyết, và có máu ở mũi chảy ra. Ở bên trán phía trái có hai vết trầy xước nông và bên sống mũi trái cũng có một vết xước. Dưới cánh tay, bàn tay và vai trái, môi trên, phía trước ngực cũng có vài vết xước nhỏ. Động mạch phải của Houston bị hẹp 60%, khí thũng nhẹ, phù phổi.

Khám nghiệm tử thi sau khi chết, tứ chi và hàm Whitney đã bị cứng, bộ phận sinh dục không bị chấn thương. Toàn bộ hàm trên của Whitney được trồng răng giả. Trong dạ dày của cô có 400 gram dịch nước và thức ăn.

Theo báo cáo xét nghiệm tử thi cuối cùng này, xét nghiệm chất độc cho thấy có cocaine, benzoylecgonice, cocaethylene, marijuana, Xanax, Flexiril, và Benadryl trong cơ thể và nguyên nhân cái chết của Whitney Houston là do đau tim và sử dụng ma túy. Kết luận của các nhà điều tra khẳng định Whitney Houston đột tử là một tai nạn chứ không do người khác gây ra.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới