SAO » Chuyện làng sao

Công bố video quay quản lý của sao 'Chiếc lá cuốn bay' cùng người lái thuyền có hành động đáng nghi ngay sau vụ tai nạn

Chủ nhật, 06/03/2022 12:33

Mới đây truyền thông Thái Lan đăng tải một đoạn video, được trích xuất từ CCTV trong một con ngõ nhỏ, gần sông Chao Phraya - nơi nữ diễn viên Tangmo Pattaratida thiệt mạng.

Theo nội dung đoạn CCTV được công bố đã ghi lại những hình ảnh khả nghi của 2 nhân vật đáng ngờ trong vụ Tangmo Nida tử nạn, đó chính là quản lý Kratik và người lái thuyền Robert.

CCTV ghi lại hình ảnh nữ quản lý Kratik và Robert nhanh chóng rời đi sau khi Tangmo rơi xuống sông.

Thời gian được ghi lại vào lúc 0h23' ngày 25/2 (tức chỉ sau 2 tiếng Tangmo ngã xuống nước và mất tích). Ở thời điểm này, xe cứu thương được cho là đã tới hiện trường nơi Tangmo rơi xuống sông. Cùng lúc này, nữ quản lý Kratik và người đàn ông tên Robert đi xin phép chủ nhà gần ngõ để vào trong.

Một lúc sau, cả hai ra khỏi nhà này và dần dần đi dọc theo ngõ nhỏ như không có chuyện gì xảy ra. 2 người đi bộ, nói chuyện điện thoại và sau đó rời đi trên một chiếc xe hơi màu trắng.

Có 1 chi tiết đáng chú ý chính là việc Kratik và Robert đi qua rất nhiều chiếc xe cứu hộ đỗ tại bến tàu, thậm chí vài nhân viên còn mặc trang phục cứu hộ cũng ở đó. Thế nhưng cả 2 đều không có hành động thông báo với lực lượng này để hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

Những hình ảnh này đang khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Thái độ thờ ơ cùng việc khai thiếu thông tin của các nhân vật trong vụ Tangmo tử nạn đang tiếp tục trở thành đề tài tranh luận của cư dân mạng. Hiện cộng đồng mạng vẫn đang chờ kết quả điều tra cuối cùng từ phía cảnh sát về vụ việc nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới