SAO » Chuyện làng sao

Công chúa Charlotte mới 5 tuổi đã biết đi phát đồ từ thiện giữa mùa dịch nhưng dân mạng lại nhắc khéo vợ chồng Công nương Kate điều này

Thứ bảy, 02/05/2020 09:07

Con gái của Công nương Kate và Hoàng tử William đã có hoạt động ý nghĩa nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của mình.

Ngày 2/5 là sinh nhật lần thứ 5 của Công chúa Charlotte. Vào dịp đặc biệt này, điện Kensington đã cho công bố những bức ảnh mới của cô bé. Loạt ảnh này được Công nương Kate chụp khi Charlotte tham gia hỗ trợ bố mẹ phát đồ ăn tự làm cho những cư dân gặp hoàn cảnh khó khăn ở Norfolk trong thời gian cách ly vì dịch COVID-19.

Con gái của Công nương Kate và Hoàng tử William đã có hoạt động ý nghĩa nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của mình.

Theo quan sát, con gái của Công nương Kate diện váy kẻ ca rô, cột tóc nửa đầu xinh xắn. Cô bé cầm túi đồ ăn gõ cửa từng nhà. Được biết, gia đình Kate đã giúp nhân viên trong Cung điện chuẩn bị và đi phát đồ ăn cho những người ở tuổi hưu trí và những hoàn cảnh khó khăn trong khu vực.

Công chúa Charlotte đáng yêu khi đi phát đồ từ thiện cùng bố mẹ.

Khoảng 1.000 phần ăn đã được phát chỉ trong tuần đầu tiên. Hoạt động này sẽ được thực hiện trong vòng 5 tuần. Một số nguồn tin cho biết vợ chồng Kate cùng Charlotte và George đã dành 2 tiếng rưỡi lái xe xung quanh Norfolk để phân phát đồ ăn.

Mặc dù dân mạng đánh giá cao hành động đầy ý nghĩa của gia đình Kate nhưng họ cũng không quên nhắc khéo vợ chồng cô một điều. Đó là không nên để trẻ nhỏ ra ngoài mà không đeo khẩu trang hay đồ bảo hộ khi tình hình dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát.

Dân mạng nhắc khéo vợ chồng Kate nên đeo khẩu trang cho con gái khi ra ngoài giữa mùa dịch.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới