SAO » Chuyện làng sao

'Công chúa Disney' Demi Lovato gây tranh cãi khi bán 'đồ chơi người lớn' mang tên mình

Thứ ba, 09/11/2021 21:36

Sau khi được Demi Lovato công khai bán, món đồ mang tên 'Demi Wand' (Đũa thần của Demi) gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, Demi Lovato đăng lên Instagram bức ảnh chụp cùng một món đồ màu vàng, kèm dòng giải thích: “Xin giới thiệu Demi Wand (Đũa thần của Demi)! Tôi muốn tạo ra đồ chơi tình dục của riêng mình để xóa bỏ sự kỳ thị về điều vui thú và đưa trải nghiệm tình dục của bạn lên một tầm cao mới”.

Demi Lovato vừa ra mắt sản phẩm "đồ chơi người lớn" mang tên mình

Theo mô tả, thiết bị có giá 79 USD (657.000 đồng). Dòng giới thiệu trên trang web bán hàng viết: "Không có gì trao quyền hơn là tận hưởng niềm vui thú của chính bạn".

Dù được quảng cáo là sản phẩm đầu tiên của loại hình này bởi công nghệ tiên tiến của hộp sạc, dân mạng phát hiện có thể tìm ra món đồ tương tự trên Google với giá đắt hơn là 124 USD (2,8 triệu đồng).

Trong khi đa số cư dân mạng ủng hộ hướng kinh doanh độc đáo của cựu công chúa Disney, nhiều người vẫn cảm thấy món đồ này có phần nhạy cảm thái quá.

Tuy nhiên điều này không ngăn cản việc có những ngôi sao cũng hứng thú với mặt hàng này, trong đó bao gồm cả nữ diễn viên Ashley Benson.

Khi còn là thiếu nữ trong Camp Rock, Demi Lovato đã vô cùng thành công khi xây dựng cho mình hình tượng năng động, trong sáng. Trang phục yêu thích của cô nàng là những item casual gọn nhẹ, thoải mái như phông, jeans, chân váy bóng chày...

Khi đã trưởng thành, Demi Lovato chuyển sang phong thái có phần sexy, nữ tính, quyến rũ hơn. Người đẹp chuộng lối trang điểm đậm, đặc biệt với đôi mắt chải chuốt dày và xếch ngược lên. Lợi thế vòng một cũng được Demi Lovato tôn lên triệt để khi thường xuyên diện những mẫu đầm cắt xẻ sâu vùng ngực.

Mới đây, Demi Lovato đã cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, tuyên bố mình là một non-binary (phi nhị nguyên giới), đổi danh xưng và xây dựng phong cách cá tính, trội bật.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới