SAO » Chuyện làng sao

'Công chúa Disney' Demi Lovato phải nhập viện cấp cứu vì dùng ma túy quá liều

Thứ tư, 25/07/2018 13:01

Nữ ca sĩ Demi Lovato bị bất tỉnh tại căn biệt thự riêng ở Hollywood Hills và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu sau đó.

Theo thông tin có được, vào ngày 24/7 (theo giờ địa phương ) "công chúa Disney" Demi Lovato đã phải nhập viện vì nghi sử dụng ma túy quá liều. Một người phát ngôn tại sở cứu hỏa Los Angeles cho biết họ nhận được cuộc gọi khẩn yêu cầu trợ giúp về y tế. Khi các nhân viên tới nhà riêng của Demi ở Hollywood Hills thì cô đã bất tỉnh. Sau đó, Demi được cấp cứu bằng narcan (một loại thuốc dùng cho những trường hợp sử dụng ma túy quá liều).

Nữ ca sĩ Demi Lovato bị bất tỉnh tại căn biệt thự riêng ở Hollywood Hills và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu sau đó.

Một nguồn tin cho biết: "Bạn bè biết điều này sẽ xảy ra vì cô ấy lại sử dụng rất nhiều ma túy. Họ tiệc tùng tại nhà của cô ấy vào đêm trước đó. Thật may mắn, narcan đã phát huy tác dụng và Demi sẽ tỉnh lại".

Nguyên nhân khiến Demi Lovato bất tỉnh được cho là dùng ma túy quá liều.

Sau khi được cấp cứu kịp thời, Demi Lovato đã tỉnh và có phản ứng lại. Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và mong Demi sớm hồi phục. Các sự kiện theo kế hoạch có sự góp mặt của Demi Lovato hiện đã bị hủy bỏ.

"Công chúa Disney" quên lời khi đi diễn trước ngày nhập viện.

Demi Lovato sở hữu ngoại hình sáng, giọng hát rất đẹp. Năm 2008, cô nhận được sự chú ý với vai diễn Mitchie Torres trong bộ phim điện ảnh truyền hình của kênh Disney Channel "Camp Rock". Sau đó cô nổi tiếng và được coi là một trong những "Công chúa Disney".

Trong quá trình trưởng thành và phát triển sự nghiệp, Demi Lovato từng nhiều lần dính phải scandal liên quan đến rượu và ma túy. Mặc dù Demi đã cố gắng cai nghiện và trở lại với hình ảnh mạnh mẽ nhưng trong ca khúc mới có tên "Sober" của mình, cô lại thú nhận chuyện tái nghiện chất kích thích.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)