SAO » Chuyện làng sao

Công chúa Gia Hân của Hoa hậu Bùi Thị Hà tròn 3 tuổi, dàn sao Việt hội tụ tại dinh thự chúc mừng thiên thần xinh đẹp

Thứ ba, 21/11/2017 14:45

Hoa hậu Bùi Thị Hà tổ chức một không gian lãng mạn như câu chuyện cổ tích tại dinh thự của mình để đón sinh nhật cô con gái tròn ba tuổi.

Trong không gian sang trọng tại dinh thự của nữ hoàng ngành bảo vệ, dàn sao Việt đã tụ hội về chúc mừng sinh nhật cô công chúa sinh đẹp Gia Hân của hoa hậu Bùi Thị Hà. Cô công chúa vô cùng yêu quý của hoa hậu phu nhân đẹp như một thiên thần trong bộ trang phục hàng hiệu Fernedi có giá trị hàng chục triệu cực sang gây yêu thương cho khách mời.

Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng con gái Gia Hân

Buổi tiệc sinh nhật mừng Gia Hân lên 3 tuổi được nàng hoa hậu sắp xếp trong một khoảng sân thoáng rộng và ấm cúng. Khách mời là những người thân trong gia đình bạn bè và người thân thiết của hoa hậu Bùi Thị Hà vinh dự có mặt. Với vai trò chủ nhân buổi tiệc nàng công chúa xinh đẹp Gia Hân tỏ ra rất đáng yêu với ương mặt rạng rỡ xinh tươi. Những tiết mục múa của các bé thiếu nhi mang đến không gian thần tiên, những câu chuyện cổ tích được tái hiện trong những bài múa hoạt cảnh rất sôi động và tràn đầy sắc màu.

Hoa hậu Bùi Thị Hà quyến rũ trong màu áo dạ hội đỏ ngọt ngào, hoa hậu liên tục nhận những lời chúc đầy trìu mến của khách mời, bạn bè và dàn sao Việt gởi đến công chúa thiên thần Gia Hân.

Ngắm không gian đầy sắc màu trong sinh nhật hồng của công chúa Gia Hân tròn ba tuổi, thiên thần đáng yêu của hoa hậu Bùi Thị Hà tỏ ra cực dễ thương trong gam màu tuyết trắng của bộ áo hàng hiệu:

Trang phục: Lê Thanh Hòa

Make up: Phúc Nghĩa

Tóc: Võ Cường

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới