SAO » Chuyện làng sao

Công chúa nhà Cường Đô La nay lại được thăm vườn dâu và cà chua, đôi tay bé xinh hái thoăn thoắt trông cực chuyên nghiệp

Thứ bảy, 20/08/2022 16:37

Con gái Cường Đô La tiếp tục gây sốt với loạt khoảnh khắc hái dâu cưng muốn xỉu.

Hậu thông báo hạ sinh con gái đầu lòng, Đàm Thu Trang và Cường Đô La nhanh chóng trở thành những thành viên cứng của hội bố mẹ "cuồng con". Dù bận rộn nhiều việc, cả 2 vẫn luôn cố gắng dành thời gian rảnh rỗi cho cục vàng và tạo dựng không gian sống lí tưởng nhất cho con. Bên cạnh đó, cứ mỗi lúc có dịp, hình ảnh của Suchin lại tràn ngập trên tài khoản mạng xã hội của 2 vợ chồng.

Vào chiều ngày 20/8, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã tung ra loạt ảnh của con gái mình trong chuyến du lịch Đà Lạt. Trong ngày hôm nay, cô bé đã được mẹ cho đi thăm thú vườn dâu và cà chua. Có thể thấy, khi nhìn thấy những quả dâu chín mọng, ái nữ nhà này đã cầm giỏ đi hái. Nhìn đôi tay bé xinh của Suchin hái từng quả dâu, quả cà chua trông rất giống một cô làm vườn chuyên nghiệp.

Suchin hí hửng khi được đi thăm vườn dâu và cà chua

Đôi tay thoăn thoắt của nhóc tì gây mê

Suchin sở hữu gương mặt siêu cưng

Trông con gái Cường Đô La như một cô làm vườn chuyên nghiệp

Suchin còn cầm theo chiếc giỏ to hơn nhiều so với cơ thể

Có thể thấy, nhóc tì rất vui vẻ với hoạt động này

Vì sở hữu vẻ ngoài dễ thương, thông minh và lém lỉnh, thế nên mọi khoảnh khắc của Suchin đều nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Không những thế, gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách dạy con khoa học từ bé. Dù bận rộn với công việc, cả 2 vẫn chẳng ngại đưa nhóc tì đi chơi đây đó để khám phá nhiều nơi.

Ái nữ nhà này luôn được bố mẹ chiều chuộng và yêu thương hết mực

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới