SAO » Chuyện làng sao

Công chúa nhà Quyền Linh lại gây mê với pha khoe nhan sắc ngọt ngào, chuẩn 'nàng thơ'

Thứ ba, 18/10/2022 15:03

Loạt khoảnh khắc xinh nức nở của con gái Quyền Linh đang gây sốt cõi mạng.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, 2 cô con gái nhà Quyền Linh đã liên tục gây bão cõi mạng với những màn khoe nhan sắc cực kì ấn tượng. Mỗi lần được ba mẹ cho lên sóng, Lọ Lem và Hạt Dẻ lại gây sốt vì nhan sắc rạng ngời, đồng thời cũng được dân tình khuyên nên tham gia các cuộc thi Hoa hậu trong nước.

Bộ đôi công chúa nhà Quyền Linh thường xuyên gây sốt cõi mạng

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lọ Lem lại đăng tải thêm một đoạn clip khoe nhan sắc và lập tức gây bão cõi mạng. Diện trên mình chiếc váy hoa nhí điệu đà cùng mái tóc được thắt bím gọn gàng, con gái Quyền Linh đã khiến bao người mê mẩn với visual xinh ngất ngây. Những nụ cười tỏa nắng của cô bé cũng gây mê không kém. Trong mỗi khoảnh khắc, Lọ Lem đều xinh nức nở và nhận được cơn mưa lời khen từ dân tình.

Lọ Lem xinh đẹp trong từng khoảnh khắc

Nhan sắc ngọt ngào của con gái Quyền Linh làm bao người bị đốn tim

Cô bé cũng được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu trong tương lai

Chưa dừng lại ở đó, dù mới nhỏ tuổi nhưng hiện nay, 2 cô con gái nhà Quyền Linh đã được dàn Hoa, Á hậu đình đám nhà Hoàn vũ "xí phần" liên tục. Nhiều người cũng cho rằng với sắc vóc ngày càng đỉnh cao, Lọ Lem và Hạt Dẻ hứa hẹn sẽ đạt được thành tích cao nếu tham gia các cuộc thi Hoa hậu.

Theo như nam MC từng chia sẻ, 2 công chúa nhà này đều đang theo học tại một trường quốc tế song ngữ với mức học phí khủng. Ngoài ra, vợ chồng Quyền Linh luôn dạy Lọ Lem và Hạt Dẻ cách sống giản dị, quan tâm chia sẻ với mọi người, biết trân trọng sức lao động và đồng thời cũng biết ơn từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng được bố mẹ chú tâm vào việc học hành

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới