SAO » Chuyện làng sao

“Công chúa nhạc pop” Britney Spears bất ngờ nhập viện tâm thần, nghe lý do đổ bệnh ai nấy đều quặn lòng

Thứ năm, 04/04/2019 07:27

Nữ ca sĩ Britney Spears đã tự nguyện đi điều trị tâm lý sau khi phải chịu đựng sự đau đớn lớn về mặt tình cảm.

Theo thông tin có được, Britney Spears đã quyết định nhập viện tâm thần vì phải chịu đựng đau đớn về mặt tình cảm 1 cách dữ dội, nguyên nhân xuất phát từ việc lo lắng cho bố ốm bệnh, phải trải qua 2 ca phẫu thuật. Được biết, cô sẽ dành 1 tháng trị liệu tại đây để có thể tập trung chăm sóc bản thân.

Nữ ca sĩ Britney Spears đã tự nguyện đi điều trị tâm lý sau khi phải chịu đựng sự đau đớn lớn về mặt tình cảm.

Một nguồn tin cho biết: “Bố Britney phát bệnh ảnh hưởng lớn đến cô ấy. Ông từng rơi vào tình trạng ngàn cân treo sợi tóc và mới trải qua 1 cuộc phẫu thuật vài tuần trước. Hiện tại sức khỏe của bố Britney không tốt. 2 người vốn rất thân thiết. Không có bất cứ bi kịch nào xảy ra với Britney nhưng cô ấy nhận ra mình cần có thời gian quan tâm đến bản thân”.

Đây không phải là lần đầu tiên, Britney Spear gặp những vấn đề về sức khỏe tâm thần. Trước đó, vào năm 2007, cô từng trải qua giai đoạn tăm tối của cuộc đời khi phải vào trại cai nghiện, gây sốc với hình ảnh cạo trọc đầu, tấn công phóng viên, không làm chủ được bản thân… Chính vì thế mà lần này khi nghe tin Britney đi điều trị tâm lý nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Britney từng gặp khủng hoảng vào năm 2007.

Được biết, Britney vô cùng bất an vì sức khỏe của bố mình ngày càng tồi tệ. Hồi tháng trước cô đã buộc lòng phải hủy buổi diễn ở Las Vegas để có thể ở bên bố. Vẫn chưa rõ chi tiết về tình hình sức khỏe của bố Britney nhưng có thể thấy căn bệnh về ruột đã khiến ông phải trải qua ca phẫu thuật cứu mạng sống vào hồi tháng 1 và cũng từ đó ông không thể lấy lại sức khỏe như trước đây.

“Công chúa nhạc pop” lo lắng, phải hủy diễn để ở bên cạnh bố khi ông đổ bệnh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới