SAO » Chuyện làng sao

'Công chúa nhạc pop' Britney Spears có động thái mới khi bị tòa án bác đơn kiện chống lại cha ruột

Thứ tư, 11/08/2021 09:09

Theo CNN, thẩm phán Brenda Penny của Tòa thượng thẩm Los Angeles đã bác đơn yêu cầu của luật sư Mathew Rosengart, đại diện pháp lý cho Britney Spears, về chấm dứt ngay lập tức quyền bảo hộ của ông Jamie Spears hoặc dời phiên điều trần sớm hơn dự kiến.

Tuy nhiên, theo tài liệu từ tòa án, phiên điều trần này vẫn diễn ra như dự kiến vào ngày 29/9, thay vì ngày 23/8 như ông Rosengart đề xuất. Thẩm phán Penny không giải thích lý do cho quyết định bác đơn của phía Britney.

''Công chúa nhạc pop'' Britney Spears.

Sau khi bị tòa bác đơn kiện, Britney gây chú ý với bài đăng mới trên Instagram. Trong đó, ''công chúa nhạc pop'' chia sẻ video nấu ăn kèm theo những dòng trạng thái khá ảm đạm: “Trong một hệ thống mà tôi cảm thấy hoàn toàn vô vọng suốt một thời gian dài, ít nhất tôi cũng có một nơi để chia sẻ (chỉ tài khoản cá nhân trên mạng xã hội). Như Selena Gomez từng nói rất hay, thế giới có thể là một nơi khó chịu. Tôi biết điều đó. Các bạn biết điều đó. Hãy giết họ bằng lòng tốt. Thật không may, tin tức khá khó nghe khi nói những lời nói dối kinh khủng và ác ý về tôi, nên từ giờ tôi sẽ đăng bài ít hơn một chút…”.

Bài đăng thu hút hơn 6,7 triệu lượt yêu thích với nhiều lời động viên, ủng hộ của người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ.

Trước đó, luật sư Mathew Rosengart - đại diện Britney Spears đã nộp đơn lên tòa án California yêu cầu lập tức đình chỉ quyền giám hộ của ông Jamie - bố ruột nữ ca sĩ vì "việc này nhằm đảm bảo sức khỏe tinh thần của Britney". Dù phiên điều trần tiếp theo hiện được ấn định vào ngày 29/9, nhưng luật sư của ca sĩ - Mathew Rosengart đã yêu cầu Thẩm phán Brenda Penny tổ chức phiên điều trần sớm hơn trong tháng này.

Trong đơn kiện, vị luật sư nổi tiếng ở Hollywood cho rằng, quyền bảo hộ chấm dứt sớm ngày nào là tránh được thêm ngày đó những tổn hại mà giọng ca “Baby One More Time” phải gánh chịu.

Bên cạnh đó, ông Rosengart đề xuất thay ông Jamie khỏi vai trò đồng quản lý khối tài sản gần 60 triệu USD của Britney bằng Jason Rubin, cố vấn tài chính chuyên nghiệp của công ty Certified Strategies Inc. ở Woodland Hills, California.

Trước đó, ngày 26/7, Britney Spears thực hiện thủ tục pháp lý nộp đơn xin hủy quyền giám hộ tài sản của cha ruột. Phát biểu trước tòa vào tháng trước, nữ ca sĩ cho biết cô muốn buộc tội cha mình vì "lạm dụng quyền giám hộ".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới