SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears đính hôn với bạn trai kém 13 tuổi sau 5 năm hẹn hò

Thứ hai, 13/09/2021 08:53

Trên trang cá nhân, mới đây Britney Spears đã tuyên bố cô là vợ sắp cưới của Sam Asghari khi khoe nhẫn kim cương được bạn trai cầu hôn.

Nữ ca sĩ đã chia sẻ ảnh hôn bạn đời và khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út trên trang cá nhân. Động thái này cho thấy ngôi sao nhạc pop 39 tuổi Britney Spears đã nhận lời cầu hôn của diễn viên 27 tuổi Sam Asghari sau 5 năm hẹn hò.

Sau 5 năm yêu và cùng nhau bước qua những sóng gió, Britney Spears đã có thể tự hào tuyên bố cô là vợ sắp cưới của Sam Asghari. Cặp đôi đã cùng chia sẻ tin vui trên Instagram. Britney Spears thổ lộ: "Không thể tin được điều này!". Trong video đăng tải, Britney trông xúc động và nghẹn ngào bên Sam Asghari. Cô hôn chiếc nhẫn đính kim cương và vị hôn phu của mình. Sam Asghari cũng đăng bức ảnh anh đang hôn Britney say đắm.

Nữ ca sĩ Britney Spearsđã chia sẻ ảnh hôn bạn đời và khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út trên trang cá nhân.

Brandon Cohen - quản lý của Asghari - thông báo: “Tôi tự hào vì sẽ được ăn mừng và xin xác nhận rằng họ đã đính hôn”. Anh cho biết chiếc nhẫn lấp lánh của được đặt tên là "The Britney", do thợ kim hoàn Roman Malayev ở New York thiết kế. Bên trong chiếc nhẫn, Asghari yêu cầu khắc biệt danh của anh là "Lioness", như để khẳng định chủ quyền đối với bạn đời.

Ngay sau khi thông tin cặp đôi đã đính hôn,nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến cả hai.

Britney Spears và Sam Asghari gặp nhau lần đầu trên trường quay MV Slumber Party. Sau đó, họ đã trò chuyện với nhau và phát hiện đối phương là người thú vị. Bội đôi công khai hẹn hò từ tháng 11/2016, khi cả hai nắm tay nhau trên đường phố New York, Mỹ.

Trong suốt 5 năm qua, vũ công kém 13 tuổi vướng điều tiếng yêu Spears vì tiền, vì hám danh, song anh đã chứng minh tình yêu dành cho bạn gái hơn tuổi là chân thành. Asghari luôn được nhìn thấy ở cạnh chăm sóc, động viên người yêu, đồng hành cùng Spears trên hành trình thoát khỏi sự giám hộ của cha đẻ.

Tuấn Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới