SAO » Chuyện làng sao

'Công chúa nhạc pop' Britney Spears 'nghiện' khoe ảnh khỏa thân trên mạng xã hội

Thứ năm, 07/04/2022 11:17

Nữ ca sĩ Britney Spears mới đây lại khiến cư dân mạng "bỏng mắt" khi khoe ảnh khỏa thân trên trang cá nhân.

Theo truyền thông đưa tin, nữ ca sĩ Britney Spears dường như có thói quen khoe ảnh khỏa thân trên mạng xã hội. Cụ thể, mới đây cô đăng loạt ảnh để ngực trần trên bãi biển trong kỳ nghỉ ở Mexico với hôn phu Sam Asghari.

Britney Spears mới đây lại khiến cư dân mạng "bỏng mắt" khi khoe ảnh khỏa thân trên trang cá nhân.

Ca sĩ "Toxic" khoe vóc dáng gợi cảm trong một chiếc quần bikini màu xanh trắng và đeo kính râm, trên ngực cô để "thả rông" và lấy tay che. Loạt ảnh thiếu vải của nữ ca sĩ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người với những bình luận khen ngợi vóc dáng của giọng ca 41 tuổi.

Nguồn tin cho biết, kể từ sau khi giành được tự do khỏi quyền bảo hộ từ cha ruột, nữ ca sĩ Britney Spears đã nhiều lần chia sẻ ảnh khỏa thân của mình trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, Britney Spears cũng lên tiếng xác nhận thông tin cô sẽ viết hồi ký về cuộc đời mình thông qua bài đăng trên trang cá nhân. Cô được trả 15 triệu USD (hơn 342 tỷ đồng) để ra mắt hồi ký. Trong cuốn sách, ngôi sao nhạc pop sẽ ghi chép lại hành trình điều trị rối loạn tâm thần của cô. Ngôi sao nhạc pop cho biết đó là dự án "chữa bệnh và trị liệu".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới