SAO » Chuyện làng sao

'Công chúa nhạc pop' Britney Spears sợ có thêm con và tiết lộ chi tiết đám cưới với hôn phu

Thứ ba, 19/04/2022 18:26

Mới đây, nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears đã chia sẻ cô đang lo sợ việc có thêm con thứ ba.

Chỉ sau 5 ngày thông báo đang mong đợi con đầu lòng với hôn phu Sam Asghari, Britney Spears thừa nhận cô "khiếp sợ" những đứa trẻ trên thế giới.

Nữ ca sĩ cũng đã bày tỏ bản thân lo lắng con mình phải chứng kiến những chuyện không mấy tốt đẹp về cuộc chiến của cô với gia đình, những bộ phim tài liệu về quyền giám hộ ra mắt những tháng gần đây. "Tôi không nghĩ mình phải xem phim tài liệu về ai đó trừ khi họ đã mất. Họ làm phim về tôi trong khi chưa xin phép. Tôi lo sợ về điều đó", nữ ca sĩ chia sẻ.

Britney Spears và hôn phu Sam Asghari.

Britney Spears thông báo mang thai ngày 11/4. Theo thuyền thông, ngôi sao nhạc pop biết mình có em bé sau khi dùng que thử thai. Trước đó, nữ ca sĩ chỉ nghĩ mình tăng cân vì sức khỏe hồi phục sau vụ kiện ồn ào với gia đình.

"Tôi sẽ tập yoga mỗi ngày để tránh bị trầm cảm khi mang thai", Spears viết trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của Sam Asghari - hôn phu của nữ ca sĩ cũng xác nhận thông tin cô mang thai: "Hôn nhân và những đứa con là một phần của mối quan hệ bền chặt, ngập tràn tình yêu cùng sự tôn trọng. Làm cha là điều tôi luôn mong đợi và không bao giờ xem nhẹ".

Trước đó, nữ ca sĩ người Mỹ Britney Spears gây chú ý khi ám chỉ việc bí mật kết hôn với vị hôn phu Sam Asghari. Cụ thể, cô đăng lên Instagram và chia sẻ một bức ảnh đáng yêu của Sam Asghari để chúc mừng sinh nhật đối phương và công khai gọi hôn phu là "chồng tôi".

Tuy nhiên, theo truyền thông, đám cưới của cả hai vẫn đang trong quá trình chuẩn bị. Người thân cận của cặp đôi cho biết rằng đám cưới của Britney và Sam Ashari được lên kế hoạch vào mùa hè hoặc mùa thu năm nay. Britney thậm chí đã đặt thiết kế váy cưới riêng. Nữ ca sĩ cũng chưa có ý định mời các thành viên trong gia đình.

Britney Spears có hai người con trai Sean Preston (17 tuổi) và Jayden Federline (16 tuổi) với chồng cũ là Kevin Federline. Sau khi tự nhốt mình trong phòng tắm năm 2008 cùng các con, giọng ca Toxic bị tước quyền nuôi con. Nữ ca sĩ hiện chu cấp tiền cho hai con trai và thỉnh thoảng đến thăm con.

Sau khi chính thức thoát khỏi quyền giám hộ suốt 13 năm, tin vui liên tục đến với Britney Spears. Nữ ca sĩ được bạn trai cầu hôn hồi tháng 9/2021 sau 4 năm hẹn hò và tiếp đó là có thai.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới