SAO » Chuyện làng sao

'Công chúa nhạc pop' Britney Spears thông báo đã ấn định ngày cưới với hôn phu kém tuổi

Thứ hai, 09/05/2022 12:12

Trên trang cá nhân, Sam Asghari - diễn viên kiêm chuyên gia thể hình, 28 tuổi, đã thông báo rằng anh và Britney Spears đã ấn định ngày cưới.

Sam Asghari viết: "Cuộc sống của chúng tôi là một câu chuyện cổ tích trong đời thực" - Sam Asghari viết trong một bức ảnh từ khi cặp đôi đính hôn lần đầu tiên vào tháng 9/2021. Asghari sau đó nói thêm: "Ngoài ra, ngày trọng đại đã được ấn định" trước khi lưu ý rằng ngày chính xác sẽ được giữ bí mật.

Britney Spears và hôn phu Sam Asghari.

Dù cả hai không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về đám cưới sắp tới của họ, nhưng người hâm mộ đều bày tỏ phấn kích về việc cặp đôi Britney Spears và hôn phu Sam Asghari sắp tổ chức đám cưới.

Nguồn tin cho biết, biểu tượng nhạc pop Britney Spears đã đưa ra một gợi ý rằng đám cưới của cô có thể diễn ra sớm hơn hoặc là muộn hơn do phụ thuộc vào việc hoàn thiện những chiếc váy cưới đã được đặt thiết kế riêng.

Trước đó vào tháng 11/2021, Britney Spears thông báo rằng cô đã chọn người bạn lâu năm và nhà thiết kế mang tính biểu tượng Donatella Versace để may váy cưới cho mình. Hiện nữ ca sĩ Britney Spears đang mang thai với chồng sắp cưới Sam Asghari sau vài tháng thoát khỏi việc bị cha ruột giám hộ.

Britney Spears và Sam Asghari đã hẹn hò từ năm 2016 sau khi họ gặp nhau trên trường quay video âm nhạc “Slumber Party” của nữ ca sĩ .

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới