SAO » Chuyện làng sao

“Công chúa nhạc pop” Britney Spears xuất hiện tàn tạ sau quá trình đi điều trị tâm thần

Thứ ba, 23/04/2019 08:43

Nữ ca sĩ Britney Spears trông mệt mỏi và xuống sắc khi sánh đôi bên người tình trẻ Sam Asghari.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Britney Spears xuất hiện cùng với bạn trai trẻ tuổi ở 1 khách sạn tại Beverly Hills. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện ở chốn công cộng sau gần 1 tháng quyết định tự đi điều trị sức khỏe tâm thần.

Có thể thấy, “Công chúa nhạc pop” mặc 1 chiếc váy đỏ họa tiết hoa với thiết kế hở vai. Cô cầm theo túi xách và áo khoác đi cùng. Trông Britney khá mệt mỏi, xuống sắc, đầu tóc rối bời thiếu gọn gàng.

Nữ ca sĩ Britney Spears trông mệt mỏi và xuống sắc khi sánh đôi bên người tình trẻ Sam Asghari.

Tuy nhiên nữ ca sĩ 37 tuổi này lại nhận được quan tâm và bảo vệ hết mực từ người tình Sam Asghari. Được biết, trong thời gian Britney đi trị liệu tâm lý Sam luôn động viên và tự hào vì cô đã dũng cảm, chủ động chăm sóc sức khỏe của bản thân.

“Công chúa nhạc pop” chủ động đi điều trị sức khỏe tâm thần sau khi bị khủng hoảng và suy kiệt vì chăm bố bệnh nặng nhiều tháng qua.

Britney Spears bị khủng hoảng và suy kiệt cả về thể chất lẫn tinh thần sau nhiều tháng chăm bố ruột mắc bệnh nặng. Ông Jamie Spears phải trải qua 2 ca phẫu thuật nhưng đến giờ bệnh tình vẫn chưa thuyên giảm. Trong lúc Britney tập trung cải thiện sức khỏe tâm thần thì chồng cũ của cô là Kevin Federline nhận chăm sóc cho 2 con trai toàn bộ thời gian.

Britney nhận được sự động viện của gia đình cũng như đông đảo người hâm mộ với quyết định dành thời gian chăm sóc bản thân.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới