SAO » Chuyện làng sao

'Công chúa nhạc pop' Britney Spears yêu cầu chấm dứt ngay quyền giám hộ của cha ruột

Thứ bảy, 07/08/2021 10:16

Sau khi được quyền thuê luật sư riêng, phía nữ ca sĩ Britney Spears đã nộp đơn đề nghị tổ chức phiên điều trần trong tháng này để chấm dứt quyền giám hộ tài sản của cha ruột.

Mới đây, luật sư Mathew Rosengart - đại diện Britney Spears đã nộp đơn lên tòa án California yêu cầu lập tức đình chỉ quyền giám hộ của ông Jamie - bố ruột nữ ca sĩ vì "việc này nhằm đảm bảo sức khỏe tinh thần của Britney".

Phiên điều trần tiếp theo hiện được ấn định vào ngày 29/9, nhưng luật sư của ca sĩ - Mathew Rosengart đã yêu cầu Thẩm phán Brenda Penny tổ chức phiên điều trần sớm hơn trong tháng này.

Nữ ca sĩ Britney Spears và cha ruột - ông Jamie Spears.

Trong bản kiến nghị phía Britney Spears nêu rõ: "Sức khỏe tinh thần và hạnh phúc của Spears phải là mối quan tâm hàng đầu. Hơn nữa, tất cả các bên quan tâm đều đồng ý một cách mạnh mẽ rằng việc ông Spears tiếp tục hiện diện với tư cách là người giám hộ tài sản là trái với lợi ích, sức khỏe và hạnh phúc của bà Spears và việc ông bị loại bỏ ngay lập tức - hoặc ít nhất là việc ông bị đình chỉ ngay lập tức - là "quan trọng" vào thời điểm này".

Trước đó, ngày 26/7, Britney Spears thực hiện thủ tục pháp lý nộp đơn xin hủy quyền giám hộ tài sản của cha ruột. Phát biểu trước tòa vào tháng trước, nữ ca sĩ cho biết cô muốn buộc tội cha mình vì "lạm dụng quyền giám hộ".

"Hôm nay, tôi muốn kiện cha tôi tội lạm dụng quyền giám hộ. Tôi muốn tòa mở một cuộc điều tra ông ấy". Cô cũng miêu tả cách bị ông Jamie kiểm soát cuộc sống một cách thật tàn nhẫn. Ca sĩ luôn sống trong sự kìm hãm như không được phép uống cà phê. "Nếu đó không phải lạm dụng, tôi cũng không rõ nó là gì", Britney nói qua điện thoại. Nữ ca sĩ cũng khẳng định rất sợ ông Jamie Spears và chỉ trích quyền giám hộ đã giúp cho người cha thực hiện việc hủy hoại cuộc đời cô.

Luật sư mới của Britney Spears - Mathew Rosengart.

Đơn yêu cầu loại bỏ Jamie Spears khỏi quyền giám hộ của Britney nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Đại diện luật sư Britney Spears nhấn mạnh: "Ngoài việc tước đi phẩm giá, quyền tự chủ và một số quyền tự do cơ bản của con gái mình - ông Spears còn bị buộc tội làm sai hoặc làm trái ý mình và đảm bảo áp dụng các khoản phụ thu, bồi thường thiệt hại hoặc các hành động pháp lý khác chống lại ông".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới