SAO » Chuyện làng sao

Công chúa nhỏ ngày càng đáng yêu của Phạm Quỳnh Anh

Thứ năm, 01/05/2014 08:50

Bé Bella nhà Phạm Quỳnh Anh ngày càng xinh xắn và đáng yêu vô cùng.

Chuyện tình đẹp của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh kết thúc ngọt ngào bằng đám một cưới đẹp. Tổ ấm cũng thêm tiếng cười và ngập tràn hạnh phúc khi bé Nguyễn Phạm Tuệ Lâm chào đời ngày 1/11/ 2012. Tuệ Lâm, tên thân mật ở nhà là Bella là cô bé dễ thương, ngoan ngoãn và đáng yêu. Bà mẹ trẻ Quỳnh Anh cũng khá chăm chỉ chia sẻ hình ảnh của con gái yêu tới người hâm mộ. Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh cực yêu của cô công chúa nhỏ nhà Phạm Quỳnh Anh.

Với phong cách cởi mở, thân thiện và gần gũi, Quỳnh Anh không ngại ngần khi khoe ảnh con gái trên trang cá nhân. Dù công việc bận rộn nhưng Quỳnh Anh luôn tận dụng tối đa thời gian có thể để ở bên con gái  và đưa con đi chơi. Hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của Balla nhà Quỳnh Anh nhận được niềm yêu mến của người hâm mộ. Quang Huy cũng được biết đến là người cha yêu thương con hết mực. Balla cũng từng được cùng mẹ chụp hình cho nhiều trang báo.  

Balla là sợi dây gắn kết tình cảm của Quỳnh Anh và Quang Huy thêm bền chặt. Khán giả thêm yêu mến và dành nhiều tình cảm hơn cho cặp đôi này.

Theo 2Sao.vn